download Messenger 206.0.0.8.218

Messenger

 206.0.0.8.218
Download    

Download Messenger - Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện với bạn bè trên Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2024

Messenger là một ứng dụng nhắn tin được phát triển bởi Facebook cho phép người dùng gửi tin nhắn, hình ảnh, video và thực hiện các cuộc gọi điện thoại qua Internet. Messenger cung cấp một số tính năng để bảo vệ quyền riêng tư, kiểm soát và quản lý các cuộc trò chuyện, bao gồm chức năng tắt báo thông báo hoặc chặn người dùng khác. Bạn có thể được tải Messenger về và sử dụng độc lập trên các thiết bị di động.


Messenger - Nền tảng giao tiếp đa năng trên mọi thiết bị

1. Messenger cho phép người dùng kết nối tới bạn bè trên Facebook

Messenger tên đầy đủ là Facebook Messenger là ứng dụng nhắn tin trên điện thoại di động Android (và một số hệ điều hành di động khác) giúp bạn gửi và nhận tin nhắn từ bạn bè với tốc độ nhanh chóng. Ứng dụng sẽ đồng bộ danh bạ điện thoại để bạn kết nối với bạn bè trên Facebook dẽ dàng và thực hiện ngay các cuộc trò chuyện. Hiện có các phiên bản Messenger PC và phiên bản Messenger trên các thiết bị di động, đối với nền tảng Android các bạn có thể tải phiên bản Messenger APK cũ, hoặc bạn cũng có thể đăng nhập messenger.com để tìm hiểu thêm một số thông tin về ứng dụng này.

tai messenger

Download Messenger gọi điện, trò chuyện miễn phí với bạn bè, người thân

Messenger ứng dụng nhắn tin hoạt động độc lập với Facebook giúp bạn kết nối và liên lạc với bạn bè mà không cần truy cập vào trang cá nhân. Tương tự như Zalo PC, Telegram thì Messenger cũng cho phép người dùng nhắn tin, gọi thoại và gọi video miễn phí vô cùng thuận tiện, tích hợp nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn, cho phép chuyển tiếp tin nhắn dễ dàng.

Messenger PC là ứng dụng chat trực tuyến được tích hợp với mạng xã hội Facebook để giúp bạn kết nối và liên lạc với các bạn bè trên Facebook. Giao diện của Facebook Messenger trực quan và khá lớn giúp người dùng thoại mái quan sát các tin nhắn cũng như xem danh sách bạn bè đang online. Facebook Messenger hỗ trợ đầy đủ các tính năng gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, gọi video nhóm với chất lượng cuộc gọi HD.

download messenger

Facebook Messenger hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện

Facebook Messenger cho phép người dùng nhận các tin nhắn dạng popup trên trình duyệt web, hiển thị các thông báo mỗi khi có tin nhắn mới, sử dụng kho hình động, nhãn dán vô cùng đa dạng để thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc khi trò chuyện, download Messenger để giữ kết nối với bạn bè mà không bị quảng cáo làm phiền.

tai messenger

Giao diện đăng nhập và quản lý tài khoản Messenger trên PC

Ứng dụng Messenger giúp bạn kết nối bạn bè trên mạng xã hội facebook và trò chuyện ngay lập tức với điều kiện là họ cũng đăng ký Messenger và hiện đang online, hỗ trợ đầy đủ các tính năng nhắn tin riêng tư, trò chuyện nhóm, các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán sinh động.

2. Facebook Messenger tích hợp nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn

Facebook messenger giúp bạn gửi tin nhắn văn bản kèm theo các hình dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn, gửi kèm các hình ảnh cá nhân và video trên các thư mục được duyệt từ điện thoại. Bạn có thể lập nhóm để trò chuyện, với mục đích rủ bạn bè lên kế hoạch đi chơi, đi học, hỗ trợ đặt tên nhóm, ảnh đại diện và quản lý các nhóm trò chuyện.

tai facebook messenger

Messenger tích hợp nhiều icon, nhãn dán vui nhộn, hài hước

Facebook messenger tích hợp bóng trò chuyện nhằm duy trì kết nối với bạn bè ngay cả khi bạn không truy cập vào ứng dụng, tải Messenger để kết nối bạn bè từ khắp mọi miền trên thế giới. Tiện ích cung cấp nhiều cách thức để nhắn tin như duyệt ảnh và video mà không cần truy xuất, gửi tin nhắn thoại. Ngoài ra, người dùng còn có thể gọi điện miễn phí cho bạn bè.

Messenger hay còn được gọi là Facebook Messengerlà ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và gọi video miễn phí tích hợp trên tính năng chat của Facebook. Trên Messenger người dùng còn có thể gửi ảnh, file hay các nhán dãn, biểu tượng cảm xúc để cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Facebook messenger còn bổ sung tính năng giúp bạn kiểm tra xem bạn bè đã xem tin nhắn bạn gửi hay chưa, xem những ai đang sử dụng Facebook hoặc có mặt trên ứng dụng để tạo cuộc hội thoại nhanh chóng. Bạn cũng được duy trì trạng thái đăng nhập liên tục đễ không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng, ghi âm các tin nhắn để gửi đến nhữn bạn bè thân thiết của mình.

Những ưu điểm có thể nói tới của Facebook messenger là giao diện đẹp và sáng sủa, thông báo kịp thời đến người dùng các liên lạc trong danh sách bạn bè đang trực tuyến qua Messenger hay Facebook. Người dùng có thể chat cùng lúc với nhiều cá nhân và nhiều nhóm khác nhau, tạo cuộc trò chuyện dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là ứng dụng chat có mặt trong hầu hết các thiết bị di động hiện nay.

3. Facebook Messenger có khả năng chuyển tiếp các tin nhắn

Facebook Messenger có khả năng chuyển tiếp các tin nhắn đến những người không có mặt, tìm kiếm liên lạc, bật tính năng hiển thị vị trí, tắt các thông báo tin nhắn khi bạn muốn nghỉ ngơi. Hiện nay trên Facebook Messenger đã xuất hiện game đầu tiên đó là Doodle Draw. Ngay từ bây giờ, các bạn đẫ có thể truy cập Facebook Messenger để trải nghiệm thú vị trong game Doodle Draw cũng như nhiều game khác.

Tính năng nổi bật của phần mềm ứng dụng Messenger

Messenger, ứng dụng giao tiếp của Meta, có nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng kết nối và trò chuyện một cách dễ dàng, linh hoạt. Với những tính năng này, Messenger trở thành một ứng dụng giao tiếp đa năng và tiện ích cho mọi người.

- Gọi video và thoại miễn phí: Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video hoặc thoại với bất kỳ ai trong danh sách bạn bè của mình mà không cần tốn kém.
- Chia sẻ hình ảnh và video: Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Tương tác với Chatbot: Tính năng chatbot của Messenger cung cấp sự thuận tiện khi tương tác với các dịch vụ, thương hiệu và tổ chức, từ việc đặt hàng đến hỏi thông tin.
- Gửi tiền: Messenger Pay cho phép người dùng gửi và nhận tiền mặt một cách an toàn và nhanh chóng trực tiếp từ ứng dụng.
- Bảo mật cao: Messenger cung cấp các tính năng bảo mật như mã hóa end-to-end và kiểm soát riêng tư để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.
- Tạo nhóm trò chuyện: Người dùng có thể tạo nhóm trò chuyện để trò chuyện với nhiều người cùng một lúc và chia sẻ nội dung.
- Sticker và biểu tượng cảm xúc: Messenger cung cấp một loạt sticker và biểu tượng cảm xúc độc đáo giúp người dùng thể hiện cảm xúc của mình trong cuộc trò chuyện.
- Tin nhắn thoại: Người dùng có thể gửi tin nhắn thoại thay vì văn bản để truyền đạt ý tưởng và cảm xúc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Link tải Facebook Messenger các phiên bản

Hiện tại nhà phát triển Meta đã bổ sung thêm một số phiên bản Messenger dành cho các hệ điều hành, tương thích đối với những thiết bị có cấu hình không đủ khỏe thì nên sử dụng phiên bản Lite, tương tự như vậy, phiên bản Messenger cho PC và Messenger cho Mac cũng khác nhau.

=> Link tải Messenger Lite cho iPhone
=> Link tải Messenger Lite cho Android
=> Link tải Messenger cho iPhone
=> Link tải Messenger cho Android
=> Link tải Messenger cho Windows 11
=> Link tải Messenger cho Mac

Thủ thuật sử dụng Facebook Messenger nên biết

1. Cách đăng xuất Messenger khi không sử dụng

Messenger là ứng dụng chat, gọi video trên điện thoại, hỗ trợ người dùng Facebook, tuy nhiên việc đăng xuất Messenger khi không sử dụng ỉ là một biện pháp bảo mật, mà còn là một cách để kiểm soát việc sử dụng ứng dụng. Khi bạn không muốn tiếp tục sử dụng Messenger trên một thiết bị cụ thể, đăng xuất là cách đơn giản nhất để đảm bảo rằng tài khoản của bạn được bảo vệ. Trước đây người dùng chỉ có thể xóa toàn bộ ứng dụng để đăng xuất Messenger, nhưng nay bạn không phải vậy, chỉ cần nhấn vào biểu tượng hồ sơ và chọn Đăng xuất, thế là xong.

2. Cách lấy lại tin nhắn Messenger đã thu hồi

Ngoài ra nếu bạn vô tình thu hồi một tin nhắn quan trọng trên Messenger và nhận ra rằng tin nhắn đó chứa thông tin quan trọng, muốn lấy lại nó? Đừng lo lắng, có cách để khôi phục tin nhắn messenger đã thu hồi. Với một số bước đơn giản, bạn có thể lấy lại tin nhắn và tiếp tục trò chuyện một cách tự tin.

Liên kết tải về - [63.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger 206.0.0.8.218


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • chomp SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Messaging SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin cho nền tảng di động
  • 2nd LineNhắn tin, gọi điện bằng số điện thoại thứ 2
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
  • Verizon MessagesỨng dụng nhắn tin, đồng bộ dữ liệu tin nhắn
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • DisaỨng dụng nhắn tin, quản lý tin nhắn miễn phí cho điện thoại Android
  • Black MessengerỨng dụng nhắn tin đa chức năng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm