download Mẫu báo cáo hoạt động 26/3 File PDF

Mẫu báo cáo hoạt động 26/3

 File PDF

Download Mẫu báo cáo hoạt động 26/3 - Kết quả thực hiện tháng thanh niên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Mẫu báo cáo hoạt động 26/3 chính là báo cáo các kết quả thực hiện hoạt động vào tháng 3 - tháng Thanh niên, để làm báo cáo đẹp, đầy đủ trước khi nộp lên cấp trên, bạn nên tham khảo và áp dụng các mẫu dưới đây.


Sắp đến ngày 26/3, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ mẫu báo cáo hoạt động 26/3 tại các trường học các cấp: THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học ... giúp các bạn đọc có thể làm hoàn chỉnh được mẫu báo cáo của mình.

mau bao cao hoat dong 26 3

Mẫu báo cáo hoạt động 26/3

TỈNH ĐOÀN ..................... ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

ĐOÀN TRƯỜNG ..............................

***

Số: ... BC/ĐTN

........., ngày ... tháng ... năm 20...

BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM ... NĂM NGÀY THÀNH LẬP

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/20...)

-----------------------------------

Thực hiện Kế hoạch số ... - KH/TĐTN - TG ngày .../.../20... của Tỉnh đoàn ........... về việc hành động Tháng thanh niên năm 20...

Căn cứ Kế hoạch số ... - KH/ĐTN ngày .../.../20... của Đoàn trường ............... về việc tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 20...;

Ban Thường vụ đoàn trường lập báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động Tháng thanh niên năm 20..., cụ thể như sau:

I. Công tác tham mưu, chỉ đạo:

Ban chấp hành đoàn trường đã chủ động, tích cực tổ chức thực hiện các hoạt động chào mừng Tháng thanh niên cấp Tỉnh, cấp trường; đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở đoàn triển khai các hoạt động tại cơ sở.

Kế hoạch số ... - KH/ĐTN ngày .../.../20... của Đoàn trường ............ về việc tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 20...;

Ban thường vụ đoàn trường đã kịp thời chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở đoàn trong quá trình tổ chức các hoạt động đảm bảo đúng nội dung, mang lại ý nghĩa thiết thực tạo được hiệu ứng rộng rãi trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

II. Kết quả tổ chức thực hiện:

1. Công tác tuyên truyền, vận động:

Tích cực tuyên truyền, vận động ĐVTN về các hoạt động Tháng thanh niên bằng nhiều hình thức như: Thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, các cuộc họp giao ban, thông qua hệ thống loa phát thanh, pano, appich... nhằm giúp đoàn viên thanh niên biết, hiểu rõ tầm quan trọng của Tháng thanh niên từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy khả năng sáng tạo, nhiệt tình tham gia các hoạt động.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động mà các hoạt động được đông đảo cán bộ, giảng viên, HS-SV ủng hộ, hưởng ứng; cùng tham gia sức người, sức của góp phần làm nên thành công chung của Tháng thanh niên.

2. Kết quả các hoạt động trọng tâm:

- Tích cực tham gia và thực hiện các kế hoạch, chương trình hoạt động của Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Tỉnh chỉ đạo:

+ Sáng 28/3/20..., Đoàn trường huy động hơn 100 sinh viên và đội văn nghệ tham gia hoạt động hưởng ứng "Giờ trái đất" năm 20... do Tỉnh đoàn ............. tổ chức.

Qua việc tham gia các hoạt động, đoàn trường được ban chuyên môn, ban tổ chức các chương trình và Ban thường vụ tỉnh đoàn đánh giá cao, đem lại hình ảnh đẹp và nâng cao thương hiệu của nhà trường.

- Tổ chức các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên năm 20... cấp trường:

+ Sáng ngày 06/03/20..., Đoàn trường .............. phối hợp với Chi bộ Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên nhà trường long trọng tổ chức lễ Kết nạp cho 29 sinh viên là những đoàn viên ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.
+ Từ ngày 21/03 đến ngày 22/03/20..., Đoàn trường tham gia phục vụ Hội thao Cầu lông khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh ...... năm học 20... - 20..., chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/20...).
+ Từ ngày 24/03/20... - 26/03/20..., Đoàn trường tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ HS-SV lần thứ ... Chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/20...).
+ Sáng ngày 28/03/20..., Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ nhà trường tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện với 160 đơn vị máu được hiến.
+ Từ ngày 28/3 đến ngày 30/3, Đội bóng đá nam Đoàn trường tham gia Giải bóng đá HS-SV Đại học Vinh mở rộng năm 20.... Đạt giải ...

Đẩy mạnh việc kiện toàn củng cố các BCH cơ sở đoàn trực thuộc; chuẩn y các chức danh còn khuyết.

III. Nhận xét, đánh giá:

Ưu điểm:

Tháng Thanh niên năm 20... được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi thi đua chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 20... - 20... góp phần làm nổi bật khí thế thi đua của thanh niên, khẳng định vai trò và trách nhiệm của thanh niên trong xã hội.

Từ những kết quả đạt được có thể đánh giá rằng Tháng thanh niên năm 20... đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí "Sôi nổi, lành mạnh, tiết kiệm". Đồng thời, đoàn trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh đoàn, Ban chuyên môn, Đảng uỷ, BGH, các phòng, khoa chuyên môn của nhà trường, sự nỗ lực, ý thức tham gia của ĐVTN đã làm nên tháng thanh niên đầy ý nghĩa.

Kế hoạch và chương trình hoạt động được xây dựng cụ thể, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở Đoàn, ĐVTN triển khai thực hiện đúng nội dung, thời gian quy định.

Có sự đoàn kết, nhất trí của ĐVTN, tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ đã làm nên nhiều phần việc có ý nghĩa hết sức thiết thực và bổ ích. Thông qua các hoạt động đã cổ vũ, động viên ĐVTN phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực học tập, lao động sản xuất góp sức vào sự lớn mạnh của Công tác đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.

Hạn chế:

- Sự phối hợp và liên hệ giữa các cơ sở đoàn,

+ Các đơn vị trong các hoạt động chưa thực sự chặt chẽ, nhịp nhàng làm ảnh hưởng tới kết quả một số khâu trong quá trình tổ chức.

- Do có nhiều hoạt động được tổ chức nên công tác đôn đốc, kiểm tra giám sát của BTV đoàn trường đối với cơ sở còn hạn chế.

- Một số cơ sở đoàn chưa chủ động, sáng tạo trong quá trình tổ chức các hoạt động; một số hoạt động còn khá mờ nhạt, nội dung còn đơn điệu, chưa tạo được không khí sôi nổi và thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

IV. Đánh giá chung:

Mặc dù còn gặp một số khó khăn, hạn chế nhất định nhưng dưới sự hướng dẫn của BTV tỉnh đoàn, Hội sinh viên và Ban chuyên môn của tỉnh đoàn Nghệ An. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ, BGH nhà trường, các hoạt động chào mừng tháng thanh niên năm 20... tại trường ................. đã đạt được những kết quản nhất định. Được Đảng uỷ, BGH nhà trường, Hội sinh viên và Ban chuyên môn Tỉnh đoàn khen ngợi. Đó là nguồn động viên, là động lực lớn đối với đoàn trường và hội sinh viên trường Đại học ............... Những kết quả đạt được nêu trên của Đoàn trường, Hội sinh viên nhà trường trong đợt sinh hoạt chính trị vừa qua khẳng định sự phát triển của tổ chức Đoàn, Hội trong nhà trường. Góp sức mình vào sự lớn mạnh của phong trào thanh niên tỉnh nhà, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của nhà trường.

Trên đây là báo cáo kết quả thực hiện tổ chức các hoạt động chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/20...) của Đoàn trường Đại học ................ báo cáo lên Đảng uỷ, BGH nhà trường, Tỉnh đoàn và Ban chuyên môn tỉnh đoàn ............./.

Nơi nhận:

- BTV Tỉnh đoàn. TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG
- Vp Tỉnh đoàn. BÍ THƯ
- Các ban chuyên môn tỉnh đoàn. (đã ký)
- Đảng uỷ, BGH.
- Các Liên chi đoàn.
- Chi đoàn CB,GV.
- Lưu vp

mau bao cao hoat dong 26 3 2

mau bao cao hoat dong 26 3 3

mau bao cao hoat dong 26 3 4

mau bao cao hoat dong 26 3 5

mau bao cao hoat dong 26 3 6

Trên đây mà mẫu báo cáo hoạt động 26/3, các bạn cùng tham khảo và áp dụng để có mẫu báo cáo hoàn chỉnh nộp lên cấp trên.

Để có kinh phí tổ chức chương trình, bạn cần làm tờ trình xin kinh phí tổ chức 26/3, đây là một bước không thể thiếu được trong quy trình tổ chức chương trình chào mừng ngày thành lập Đoàn.

Trong các chương trình hoạt động chào mừng 26/3, hãy dành những câu hỏi 26/3 để xem các bạn thanh niên hiện nay có hiểu biết gì về ngày thành lập đoàn hay không nhé.


Liên kết tải về - [213,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm báo tường 26/3
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những cách làm báo tường 26/3 sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, cuộc thi làm báo tường là một hoạt động ý nghĩa, cần thiết vào ngày 26/3, để có ý tưởng làm báo tường thì chúng ta cùng tham khảo dưới đây.
  • Những bức tranh, ảnh ngày 26/3 ý nghĩa nhất
    Những bức tranh, ảnh ngày 26/3 ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp và giúp bạn hiểu hơn ý nghĩa về ngày thành lập Đoàn thanh niên 26/3. Đây là ngày lễ quan trọng của cả nước,
  • Truyện ngắn ngày 26/3 hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những mẩu truyện ngắn 26/3 hay sẽ giúp các bạn nhớ lại các vị anh hùng thời xưa và tạo được động lực để bạn sống tốt, giúp đất nước tươi đẹp hơn, cùng tham khảo bài viết dưới đây để đọc những mẩu truyện ngắn hay ngày 26/3.
  • Câu đố vui về ngày 26/3 hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Câu đố vui về ngày 26/3 hay nhất không chỉ mang đến cho mọi người những giây phút vui vẻ, tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc, ý nghĩa ngày thành lập Đoàn mà còn góp phần làm cho chương trình kỷ niệm ngày 26/3 diễn ra vui nhộn, thành công tốt đẹp hơn, một số câu đố 26/3 hay đều ở trong bài viết sau, các bạn cùng tham khảo.
  • Những lời ngỏ báo tường 26/3 hay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những Lời ngỏ báo tường 26/3 là một phần không thể thiếu được trong mẫu báo tường chào mừng ngày thành lập Đoàn. Để có một lời ngỏ thật hay giúp báo tường của cá nhân, của lớp ấn tượng và độc đáo hơn thì chúng ta cùng khảo lời ngỏ báo tường ngày 26/3 dưới đây.
  • Kế hoạch tổ chức các hoạt động 26/3
    Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động 26/3 là điều rất cần thiết giúp bạn tổ chức chào mừng, kỉ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh suôn sẻ, thuận lợi với đúng mục đích. Sau đây là kế hoạch tổ
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ở bài trước các em đã được tìm hiểu về các phần bằng nhau của một số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 26 SGK toán 3. Với đầy đủ những nội dung lý thuyết và hướng dẫn giải bài giải toán lớp 3 sẽ đem lại cho các em học sinh kết quả học toán tốt nhất
  • STT 26/3 hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Status 26/3 hay và ý nghĩa mang đến cho chúng ta nhiều suy nghĩ, cảm nhận về vai trò của thanh niên đối với việc xây dựng vào bảo vệ Tổ quốc, hãy cùng đọc những dòng STT 26/3 dưới đây nhé.
  • Lời chúc 26/3 hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tuyển chọn những lời chúc 26/3 hay, ý nghĩa nhất, bên cạnh câu đố, hình ảnh thanh niên về ngày 26/3 thì bạn có thể sưu tầm và gửi đi những lời chúc ngày 26/3 đến mọi người để giúp mọi người cảm nhận có một ngày ý nghĩa, vui vẻ.
  • Những trò chơi ngày 26/3 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những trò chơi ngày 26/3 không thể thiếu được trong ngày kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, mang đến không khí sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sau đây là một trò chơi tập thể thích hợp để tổ chức và chơi vào ngày 26/3.
  • Tên cổng trại hay và ý nghĩa ngày 26/3, trại xuân, trại hè độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hội trại như trại xuân, trại hè... được xem là một hoạt động vô cùng ý nghĩa thường được nhà trường, cơ quan, đoàn thể tổ chức mỗi năm. Hay thi cắm trại đẹp giữa các đội thiếu niên vào ngày Tết Trung Thu. Tất cả nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giúp mọi người gắn kết, có nhiều trải nghiệm. Do đó, ngoài mẫu cổng trại đẹp, các bạn đừng quên tìm, nghĩ tên cổng trại hay cho mình để nổi bật hơn các đội khác.
  • Giải bài tập trang 24, 25, 26, 27 SGK Toán 3 Tập 1, sách Kết nối tri thức với cuộc sống
    Giải bài tập trang 24, 25, 26, 27 SGK Toán 3 Tập 1, sách Kết nối tri thức với cuộc sống này giải chi tiết các bài tập của bài Luyện tập chung. Các em có thể tham khảo để biết được cách làm cũng như
  • Cách dựng lều trại 26/3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cách dựng lều trại 26/3 kiểu chữ A chia sẻ ở dưới đây sẽ giúp các bạn dựng lều trại 26/3 theo đúng kỹ thuật, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc. Mời các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo hoạt động 26/3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo hoạt động 26/3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo hoạt động 26/3 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm