download Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc File PDF

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc

 File PDF

Download Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc - Phiếu đăng ký cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/04/2021

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc là mẫu phiếu đăng ký dành cho các em học sinh và lứa tuổi thanh thiếu nhi nói chung có mong muốn tham dự cuộc thi về văn hóa đọc. Vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2021 sẽ kết thúc vào tháng 7 - 2021, còn vòng chung kết nhận bài dự thi trước ngày 5/8/2021, các em chú ý thời gian để đăng ký thi.


1. Giới thiệu về Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc là mẫu điền thông tin dự thi cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi đang có nhu cầu tham dự. Vòng sơ khảo đã bắt đầu được diễn ra từ năm ngoái (năm 2020) và Vòng chung kết sẽ chính thức được khởi động vào mùa hè năm 2021. Múc đích của cuộc thi là giúp các em học sinh nhận thức được tầm quan trọng của việc đọc sách, qua đó khơi dậy niềm đam mê đọc sách, một điều vô cùng cần thiết cho sự nghiệp giáo dục trồng người nói chung.

mau dang ky du thi dai su van hoa doc

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc - Phiếu đăng ký cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc gồm các thông tin về thí sinh dự thi (họ tên, ngày tháng năm sinh, lớp trường và địa chỉ, số điện thoại liên lạc); thông tin về trường đang theo học (gồm địa chỉ, thầy cô phụ trách, số điện thoại và email liên lạc; thông tin gia đình (họ tên bố mẹ, nghề nghiệp, số điện thoại và địa chỉ gia đình). Cuối mẫu đơn đăng ký cần có chữ ký xác nhận của thí sinh cũng như bố mẹ của thí sinh, sau đó nộp phiếu qua nhà trường. Ngoài ra các em học sinh cần tham khảo thể lệ, quy trình tổ chức cuộc thi cũng như các hướng dẫn gợi ý để làm bài thi hiệu quả hơn.

2. Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa gồm những gì?

- Thông tin học sinh.
- Thông tin nhà trường theo học.
- Thông tin bố mẹ học sinh.
- Chữ ký xác nhận của học sinh và bố mẹ.

3. Tài liệu liên quan

Các em học sinh có thể tham khảo Bài dự thi cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô năm 2020 để có được những gợi ý tốt nhất về nội dung cho bài thi sắp tới của mình trước khi đặt bút viết những dòng đầu tiên, với một số Bài dự thi cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô mà TAIMIENPHI.VN giới thiệu, chúng tôi hy vọng các em có thể nắm được cách trình bày bài thi sao cho hoàn chỉnh nhất.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký dự thi đại sứ văn hóa đọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm