download Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh Doc

Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh

 Doc

Download Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh - Đơn xin xác nhận lương, được viết bằng tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh là mẫu đơn xin xác nhận lương của nhân viên gửi lên phòng tài chính kế toán của công ty và giám đốc công ty nơi bạn làm việc với mong muốn xác nhận bảng lương hàng tháng hiện tại của bạn. Bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh vào một số mục đích như mua hàng trả góp, chứng minh thu nhập để vay tiền ngân hàng, hay một số việc cá nhân khác.


Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh là một hình thức mẫu giấy xác nhận thu nhập được sử dụng cho nhân viên làm việc trong các công ty nước ngoài, bằng đơn xin xác nhận lương được viết hoàn toàn bằng tiếng anh người đọc có thể sử dụng mẫu đơn này làm tài liệu tham khảo cho bản thân để có thể tự viết một đơn xin xác nhận lương bằng ngoại ngữ, gửi đến nơi bạn cần sử dụng.

download mau don xin xac nhan luong bang tieng anh

Download Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh

Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh cũng như đơn xin xác nhận lương bằng tiếng việt, người viết đơn cần ghi rõ thông tin cá nhân của mình như họ tên, ngày sinh, quê quán, hiện làm việc tại công ty nào, giữ chức vụ gì tại công ty, thuộc bộ phận nào bên cạnh đó cần ghi số điện thoại liên hệ khi cần.

Với mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh bạn có cơ hội rèn luyện khả năng viết bằng ngôn ngữ tiếng anh, trau dồi thêm kiến thức cho bản thân bên cạnh đó bạn có thể sử dụng bản xác nhận lương của mình để sử dụng với một số công ty nước ngoài, hoặc vay vốn, ngân hàng nước ngoài.

Người viết mẫu đơn xác nhận lương bằng tiếng Anh ghi rõ tổng lương thực lĩnh của mình hàng tháng là bao nhiêu, sau khi gửi đơn xin xác nhận lên cơ quan, giám đốc công ty và bộ phận tài chính, kế toán sẽ xem xét những thông tin mà bạn đã nêu ra trong đơn xin xác nhận và có chữ ký xác nhận chứng tỏ lương của nhân viên đã nêu trong đơn là hoàn toàn chính xác. Những điều này có thể cần thiết với để làm bảng thanh toán tiền lương cho nhân viên sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp.

Trong mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh cần có dấu đỏ của công ty để chứng tỏ những gì bạn nói là chính xác, ngoài mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như đơn xác nhận mức lương tiếng anh, mẫu giấy xác nhận thu nhập.

 

Những đặc điểm chính của mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh:

 

- Đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh

- Thủ tục xin xác nhận thu nhập hàng tháng


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận lương bằng tiếng Anh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm