download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân - Mẫu đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân được là mẫu chứng nhận được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các doanh nghiệp, trong đó, ghi đầy đủ những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh,... nhằm chứng nhận những hoạt động của một doanh nghiệp là hợp pháp.


Trong các thủ tục pháp lý hiện nay, mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân là một mẫu phổ biến và có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, vì vậy, các bạn cần phải nắm bắt rõ được những thông tin cần thiết có trong mẫu giấy chứng nhận để hoàn tất những nội dung thông tin theo đúng yêu cầu chung. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân được thành lập khá chặt chẽ, vì vậy, các bạn cần hoàn tất những nội dung có trong mẫu để giúp hợp pháp hóa giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp.


Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân
Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân gồm có một số thông tin chính như sau:

- Tên doanh nghiệp: Cung cấp tên đầy đủ của doanh nghiệp viết bằng cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài (viết bằng chữ in hoa, có dấu), trình bày tên doanh nghiệp viết tắt (nếu có).

- Ghi rõ thông tin địa chỉ trụ sở chính: Bao gồm số điện thoại, Fax, Email. Website.

- Ngành, nghề kinh doanh: Các bạn cần trình bày rõ tên ngành nghề kinh doanh, mã ngành cụ thể, tổng số vốn đầu tư, vốn pháp định.

- Thông tin về chủ doanh nghiệp, thông tin về chi nhánh, thông tin về văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.

Sau khi hoàn tất những nội dung thông tin có trong mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân, trường phòng cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận sẽ ký xác nhận vào trong chứng nhận nhằm xác nhận tính pháp lý của chứng nhận đó. Qua đó, việc thành lập các doanh nghiệp sẽ trở nên hợp pháp theo đúng quy định chung của pháp luật hiện nay.

Trong trường hợp doanh nghiệp cho phép góp vốn kinh doanh thì các cá nhân, đơn vị góp vốn sẽ được mẫu cấp giấy chứng nhận góp vốn để công nhận về việc góp vốn, số vốn góp, bên cạnh đó mẫu giấy chứng nhận góp vốn cũng là căn cứ để thực hiện việc chia lợi nhuận cho chính xác và đầy đủ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu giấy chứng nhận khác như mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 dành cho những người dân tộc vùng cao, việc xin mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 sẽ là biểu mẫu cần thiết để các bạn hoàn thiện các thủ tục xét trợ cấp hoặc xin miễn giảm học phí theo quy định của Nhà nước.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm