download Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe - Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2017

Các cơ sở Y tế sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận sức khỏe để ghi rõ tình trạng sức khỏe của một bệnh nhân bất kỳ, sau đó, bệnh nhân đến khám có thể sử dụng giấy chứng nhận này để phục vụ cho nhu cầu xin việc hoặc thực hiện các nghĩa vụ quân sự,...


Giấy chứng nhận sức khỏe sẽ chứng thực tình trạng sức khỏe của một người cụ thể, vì vậy, các phòng khám, bệnh viện thường sử dụng đến mẫu giấy chứng nhận sức khỏe để ghi rõ kết quả khám vào trong mẫu và gửi trả lại cho bệnh nhân. Thông qua mẫu giấy chứng nhận sức khỏe, các bệnh nhân đến khám sẽ nắm bắt được toàn bộ tình trạng sức khỏe của mình để có được những biện pháp điều trị nếu đang có bệnh hoặc sử dụng giấy chứng nhận sức khỏe để hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc của mình.

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe cần kèm theo giấy khám sức khỏe để chứng minh cho tình trạng sức khỏe của mình có thể đảm bảo được hay không về vấn đề công việc, nội dung của giấy khám sức khỏe gồm kết quả khám các hạng mục khác nhau trên các bộ phận cơ thể.

mau giay chung nhan suc khoe

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe là mẫu chung được sử dụng xuyên suốt trong các cơ sở Y tế, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để có được mẫu chính xác và đầy đủ nhất dùng để cấp cho các bệnh nhân khi đến với cơ sở khám bệnh của mình. Giấy chứng nhận sức khỏe chỉ có giá trị khi các cơ sở Y tế đóng dấu, xác nhận, khi đó, bạn có thể sử dụng giấy chứng nhận này để phục vụ cho các mục đích yêu cầu các vấn đề về sức khỏe.

Đối với các doanh nghiệp cá nhân đã góp vốn, cổ phần của mình vào một dự án hay một đơn vị nào đó cần có mẫu giấy chứng nhận góp vốn để xác nhận số vốn và quyền lợi được hưởng khi góp vốn, đồng thời mẫu giấy chứng nhận góp vốn sẽ tránh được những rắc rối khi bạn nhận lãi suất dựa theo vốn góp về sau này.

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe là một mẫu giấy tờ không thể thiếu trong các cơ sở Y tế hiện nay, vì vậy, khi sử dụng hết các mẫu giấy, các bạn có thể tải trực tiếp mẫu trên trang về, in ra và sử dụng giúp tiết kiệm được thời gian đánh máy cho bạn.

Bạn tham khảo mẫu giấy đề nghị cấp đổi sang giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sử dụng khi cần đổi hoặc nhượng quyền về đăng ký doanh nghiệp, nội dung của giấy đề nghị cấp đổi sang giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp gồm có các thông tin quan trọng như tên doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận sức khỏe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm