download Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh File DOC

Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh

 File DOC

Download Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh - Giấy khám sức khỏe đi học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/03/2018

Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh cũng như mẫu giấy khám sức khỏe thông thường, được lập ra để ghi chép lại tình hình sức khỏe của học sinh sau khi được thăm khám. Việc theo dõi sức khỏe của học sinh qua mẫu giấy khám sức khỏe là rất cần thiết để nhà trường nắm được các em có đủ sức khỏe để tham gia học tập hay không.


Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh bao gồm 2 phần nội dung chính. Phần thứ nhất là thông tin cá nhân của học sinh đó, bao gồm họ tên, giới tính, số chứng minh nhân dân, thông tin về người giám hộ, chỗ ở hiện tại và lý do khám sức khỏe. Để thuận tiện nhất khi sử dụng, các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này về sử dụng để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo biểu mẫu.


Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh
Download Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh - Phần mềm Giấy khám sức khỏe đi học

Phần nội dung thứ 2 là phần nội dung quan trọng trong mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh mà các bạn cần ghi chép cho chính xác và rõ ràng. Đó là thông tin tiền sử bệnh tật, bao gồm tiền sử gia đình và tiền sử bản thân. Về tiền sử gia đình nếu trong gia đình có ai mắc bệnh truyền nhiễm thì cần ghi rõ thông tin. Về tiền sử bản thân sẽ bao gồm sản khoa, tiêm chủng, bệnh tật bẩm sinh và mãn tính, có đang điều trị bệnh gì không.



Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm