download Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài - Giấy xác nhận nuôi con nuôi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nước ngoài là mẫu giấy chứng nhận được lập ra để đăng ký về việc nuôi con nước ngoài, nội dung của mẫu giấy chứng nhận phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung như thông tin của người nhận nuôi con và người giao con nuôi, thông tin của người được nhận làm con nuôi… mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết về mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nước ngoài cụ thể dưới đây nhé:


Việc nhân nuôi con nước ngoài cũng giống với việc nuôi con trong nước trong quá trình làm hồ sơ thủ tục cần phải dựa trên các văn bản giấy tờ và tuân theo quy định của pháp luật nhà nước. Người tiến hành nhận con cuôi phải nộp hồ sơ của mình tơi Cục con nuôi của bộ Tư Pháp, Sau khi nhận được hồ sơ Cục con nôi - Bộ Tư Pháp sẽ thẩm định hồ sơ, và chuyển hồ sơ nhận con nuôi đó về Sở Tư Pháp để xác nhận trẻ đủ điều kiện làm con nuôi nước ngoài. Tại Sở tư pháp tại UBND Tỉnh sẽ xem xét quyết định cho trẻ em làm con nuôi người nước ngoài và sẽ cho quyết định nhận con nuôi và Sở tư pháp đăng ký nhận con nuôi theo quy định yêu cầu của pháp luật.

Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài
Download mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài

Bên cạnh đó mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo lại là biểu mẫu chứng nhận dành cho các cá nhân có gia đình thuộc diện khó khăn, được công nhận là hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo, mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo là thủ tục hành chính bắt buộc để các gia đình xin hưởng trợ cấp hoặc các ưu đãi trong giáo dục theo quy định của nhà nước.

Thành phần hồ sơ chuẩn bị của biểu mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nước ngoài bao gồm”

- Giấy tờ khai nộp

- Mẫu giấy chứng nhận việc nhận con nuôi nước ngoài, nội dung bên trong biểu mẫu cần phải trình bày đầy đủ các thông tin như thông tin của người nhận nuôi, người được nhân làm con nuôi (họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, dân tộc, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, người giao con nuôi trước đây…) thông tin của người giao con nuôi trươc đây.

- Bản sao hộ chiếu hoặc giấu tờ có giá trị thau thế.

- Văn bản cho phép được nhận con nuôi ở Việt Nam.

- Văn bản xác nhận tình trạng sức khỏe.

- Văn bản xác nhận thu nhập và tài sản

- Phiếu lý lịch tư pháp.

Việc đảm bảo nuôi con nước ngoài phải đảm bảo lợi ích, nguyên tắc, tôn trọng cà bảo vệ quyền lợi ích của mỗi người, để giúp bạn đọc nắm rõ hơn về mẫu giấy chứng nhận nuôi con nước ngoài Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu trên hệ thống, bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.

Ngoài ra mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến với những người thuộc vùng kinh tế khó khăn. dân tộc vùng sâu vùng xa, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 về sử dụng và xin dấu xác nhận của cơ quan công an xã nơi mình sinh sống.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận việc nuôi con nuôi nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm