download Mẫu kế hoạch công việc Mẫu 4

Mẫu kế hoạch công việc

 Mẫu 4

Download Mẫu kế hoạch công việc - Lập quy trình, mục tiêu công việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Mẫu kế hoạch công việc là một trong những điều kiện tiên quyết cho sự thành công của bạn khi thực hiện bất cứ một công việc nào, kể cả trong cuộc sống và kể cả khi bạn đi làm. Một mẫu kế hoạch công việc chi tiết sẽ giúp bạn hiểu rõ những gì mình cần làm, từ đó tuân thủ theo một quy trình chặt chẽ, cố gắng đạt được mục tiêu đặt ra ngay từ ban đầu.


1. Giới thiệu về Mẫu kế hoạch công việc

Người ta thường nói "làm gì cũng phải có kế hoạch" là muốn nhấn mạnh đến việc lập kế hoạch trong các công việc, vì thế một Mẫu kế hoạch công việc tốt và chi tiết sẽ giúp bạn có những căn cứ để triển khai công việc tốt hơn. Những người lập kế hoạch công việc cần phải dựa trên tính khoa học, có sự rõ ràng chính xác trong từng bước thực hiện, tất cả đều phải tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt, đặc biệt là có tính khả thi khi thực hiện.

mau ke hoach cong viec

Download Mẫu kế hoạch công việc, Lập quy trình, mục tiêu công việc

Thông tin được cung cấp trong Mẫu kế hoạch công việc đề cập đến gồm: tên công ty, đơn vị quản lý kèm theo tên phòng ban làm việc, thông tin người lập kế hoạch; tên của kế hoạch thường lấy theo tên dự án, tính chất công việc; thời gian thực hiện kế hoạch; mục đích của việc tạo kế hoạch và mục tiêu cần đạt được; những yêu cầu về nhân lực, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ; chi tiết triển khai công việc; phương án lựa chọn thay thế đề phòng bất trắc.

2. Các đặc điểm chính của Mẫu kế hoạch công việc:

- Chi tiết triển khai công việc và dự án.
- Mục đích, mục tiêu cần đặt được.
- Các yêu cầu về nhân lực, tiền tài.
- Phương án thay thế cho trường hợp rủi ro.

3. Tài liệu liên quan

Bản kế hoạch kinh doanh cũng là một trong những mẫu kế hoạch được sử dụng phổ biến hiện nay, trong đó bạn cần vạch ra chi tiết quá trình kinh doanh, những gì cần làm và mục tiêu cần hoàn thành, hiện nay hầu hết các đơn vị đều yêu cầu lập Bản kế hoạch kinh doanh trước khi thực hiện để có được sự hỗ trợ tốt nhất cho người thực hiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch công việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch công việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch công việc Mẫu 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm