download Mẫu mặt nạ hình con vật File ZIP

Mẫu mặt nạ hình con vật

 File ZIP

Download Mẫu mặt nạ hình con vật - Mặt nạ tô màu hình các con vật ngộ nghĩnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Bên cạnh những chiếc đèn lồng rực rỡ, đèn kéo quân hay đầu sư tử thì mặt nạ hình con vật cũng là món đồ chơi không thể thiếu trong đêm Trung Thu. Ba mẹ hãy cùng tham khảo và tải về những Mẫu mặt nạ hình con vật dưới đây để các bé có thể tô màu hay sáng tạo cho mình một chiếc mặt nạ thật độc đáo.



Mỗi mùa Trung Thu đến, cùng với những món đồ chơi truyền thống trẻ em thường rất thích các loại mặt nạ để đóng giả thành những nhân vật đáng yêu trong đêm Trung thu. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay mình làm nên những chiếc mặt lạ hình con vật bằng giấy xinh xắn thay vì phải mua mặt lạ bằng nhưa không rõ nguồn gốc có thể gây nguy hại cho sức khỏe của trẻ. Nếu đang thiếu ý tưởng cho việc thiết kế một chiếc mặt lạ thì những mẫu mặt nạ hình con vật dưới đây sẽ là gợi ý rất hữu ích dành cho bạn.

mau mat na hinh con vat

Tải Mẫu mặt nạ hình con vật - Mặt nạ tô màu hình các con vật ngộ nghĩnh

Mẫu mặt nạ hình con vật là tổng hợp những hình vẽ về nhiều loài vật khác nhau. Bé có thể lựa chọn cho mình một con vật yêu thích. Chẳng hạn như mặt nạ con cú với đôi mắt to, mặt nạ con thỏ với đôi tai dài hay mặt nạ hình con sư tử dữ tợn... Bé có thể tự mình tô màu trang trí cho nhưng chiếc mặt nạ xinh xắn và đáng yêu này.

Bé đã biết về câu chuyện sự tích chú Cuội ngồi gốc cây đa chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bộ truyện tranh chú Cuội nhé, với hình ảnh đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn truyện tranh chú Cuội sẽ giúp bé giải thích được tại sao hình ảnh chú Cuội lại gắn liền với cung trăng và cây đa.

mau mat na hinh con vat 2

Download Mẫu mặt nạ hình con vật - Tô màu mặt nạ hình con thỏ, con sư tử, con cú

Sau khi được tô điểm bằng những màu sắc bắt mắt bé cũng có thể đeo những mẫu mặt nạ hình con vật này để tham gia vào các chương trình văn nghệ trong đêm Trung Thu. Chỉ cần thêm chiếc dây chun buộc vào mặt nạ là bé có thể tự mình làm ra một chiếc mặt nạ độc đáo và cũng rất đáng yêu.

Kịch bản hoạt cảnh Chú Cuội Chị Hằng cũng là tài liệu hữu ích cho những ai đóng vai trò tổ chức văn nghệ cho đêm trung Thu, Kịch bản hoạt cảnh Chú Cuội Chị Hằng sẽ giúp đưa ra một số ý tưởng xoay quanh nhân vật chị Hằng và chú Cuội mang đến nhiều niềm vui và ý nghĩa cho các em.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Cách làm mặt nạ Halloween độc đáo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lễ hội hóa trang 31/10 sắp đến gần. Để có một ngày lễ Halloween hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bạn cần chuẩn bị trang phục và một chiếc mặt nạ xinh xắn cho mình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, bạn có thể tham khảo cách là mặt nạ Halloween đẹp bằng giấy, mặt nạ quỷ hóa trang ấn tượng, độc đáo trong bài viết dưới đây.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông
  • Tranh tô màu cho bé 2 tuổi có hình mẫu hoa quả, con vật dễ thương
    Bước sang năm thứ 2 của cuộc đời, bé đã có những biến chuyển rõ rệt trong thể chất, tâm lý, tình cảm. Ở giai đoạn này, bé đã có thể biết đi, biết bò, biết nói những câu từ đơn giản đồng thời có những
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu mặt nạ hình con vật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu mặt nạ hình con vật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu mặt nạ hình con vật File ZIP


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm