download Mẫu nội quy tiếp công dân File DOC

Mẫu nội quy tiếp công dân

 File DOC

Download Mẫu nội quy tiếp công dân - Quy định về việc tiếp đón công dân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu nội quy tiếp công dân sẽ giúp các trụ sở UBND xã có thể xây dựng được một nội quy tiếp dân đầy đủ, qua đó, các cán bộ tiếp dân sẽ có cơ sở để thực hiện những hành động tiếp dân được đúng đắn, theo đúng quy định chung.


Khi dân có việc muốn trình báo hoặc lấy lời khai, các cán bộ tiếp dân sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội quy tiếp dân của cơ quan, trong đó, mẫu nội quy tiếp công dân sẽ là thông tin hữu ích giúp trụ sở UBND có thể xây dựng được một bản nội quy tiếp dân được đầy đủ và hoàn thiện, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với quần chúng nhân dân. Mẫu nội quy tiếp công dân có thể được thay đổi, bổ sung hoặc lược bớt tùy thuộc vào từng đặc điểm cũng như tư duy của những cơ quan đó.t

Nếu như cơ quan hành chính có nội quy tiếp dân thì trường học có nội quy học sinh, trong đó quy định cụ thể những việc mà học sinh cần phải thực hiện nhằm đảm bảo trật tự và kỷ luật trong môi trường học tập, nội quy học sinh chính là cơ sở để cho trường học được vận hành theo đúng nghĩa một môi trường giáo dục.
Mẫu nội quy tiếp công dân
Download Mẫu nội quy tiếp công dân

 

Trong mẫu nội quy tiếp công dân, các bạn sẽ biết được chính xác quyền và nghĩa vụ của người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, biết được trách nhiệm của người tiếp công dân phải thực hiện, những trường hợp được từ chối tiếp công dân, thời gian và địa điểm đi tiếp công dân,... Sau khi mẫu nội quy tiếp công dân hoàn thiện, toàn bộ cán bộ tiếp dân tại cơ quan đó sẽ phải thực hiện những nội dung có trong nội quy nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho dân đến trình báo hoặc khai lấy thông tin theo đúng quy định.

Các cán bộ tại UBND xã, phường, thị trấn,... nên đọc kỹ những nội dung có trong mẫu nội quy tiếp công dân đã được hoàn thiện của cơ quan để thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ được quy định trong đó. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nội quy lao động để quy định, hoàn thiện được những nội dung quản lý người lao động trong doanh nghiệp, giúp hoạt động của người lao động đi vào khuôn khổ chung, nội quy lao động sẽ quy định toàn bộ trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động phải thực hiện trong đơn vị sử dụng lao động.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nội quy tiếp công dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nội quy tiếp công dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nội quy tiếp công dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nội quy tiếp công dân File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm