download Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ 2022

Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ

 2022

Download Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ - Phiếu bầu cử 2017 dùng trong đại hội chi bộ

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ là mẫu được sử dụng để các chi bộ có thể bầu ra những cán bộ giữ chức vụ quan trọng của chi bộ. Đây là mẫu phiếu phổ biến và khá đơn giản, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần thiết.


Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ là mẫu phiếu không thể thiếu trong những cuộc họp chi bộ được sử dụng trong quá trình tiến hành bẩu cử các chức danh trong đại hội chi bộ. 

Bầu đại biểu chi bộ là một hoạt động thường niên ở các chi bộ hiện nay nhằm tìm kiếm những cán bộ có đủ tài và đức để giữ các chức vụ điều hành của chi bộ, trong đó, mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ chính là một giấy tờ thể hiện sự lựa chọn khách quan, thống nhất của đại đa số những cán bộ đang làm việc trong chi bộ đó.

Để chuẩn bị cho đại hội chi bộ thành công tốt đẹp, các bạn có thể tham khảo ngay diễn văn khai mạc đại hội chi bộ để tìm hiểu cách viết diễn văn khai mạc và chuẩn bị cho mình bài diễn văn ấn tượng nhất, diễn văn khai mạc đại hội chi bộ được chuẩn bị trước đầy đủ sẽ giúp người phát biểu tự tin và có phần phát biểu rõ ràng, ấn tượng nhất.

mau phieu bau cu dai hoi chi bo

Download mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ

Nội dung của mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ sẽ là những danh sách các cán bộ chi bộ được sắp xếp theo thứ tự một cách ngẫu nhiên, trong quá trình sử dụng mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ cũng có những yêu cầu nhất định, đó là khi không bầu cho ai trong danh sách bầu cử thì sẽ gạch cả họ và tên của người mà mình không bầu. Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ có thông tin các ứng cử viên, người tham gia bầu chỉ việc đồng ý hoặc không đồng ý đối với từng ứng cử viên có trong danh sách. Việc sử dụng phiếu bầu cử đại hội chi bộ sẽ giúp cho việc bầu các đại biểu chi bộ trở nên khách quan, công bằng, minh bạch.

Trong tháng 5- 2021 này người dân Việt Nam đang hướng đến một ngày khá quan trọng là ngày 23/5, vậy ngày 23/5 là ngày gì, các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn qua bài viết trên mục thủ thuật của TAIMIENPHI.VN.

Quá trình bầu cử sử dụng mẫu phiếu bầu cử phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, áp dụng từ việc bầu cử trong Đảng tới các chi bộ Ban Chấp hành Trung ương, tôn trọng sự bình đẳng, tôn trọng, hình thức bỏ phiếu hiện nay chủ yếu là hình thức bỏ phiếu kín. 

Các bạn có thể tải trực tiếp mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ từ trên trang để sử dụng phục vụ cho việc bầu cử đại biểu chi bộ trong thời gian tới đây. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy mời dự đại hội chi bộ để mời những người có liên quan đến đại hội chi bộ đến tham gia đại hội, mẫu giấy mời dự đại hội chi bộ có ghi đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra đại hội, thông tin người được mời, nội dung sơ lược của đại hội,...



Liên kết tải về - [403 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu bầu cử đại hội chi bộ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm