download Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ Mẫu 1

Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ

 Mẫu 1

Download Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ - Quyết định thôi chức vụ cho cán bộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/06/2020

Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ là mẫu quyết định thường được sử dụng trong cách cơ quan được ban hành với mục đích thông báo việc cho thôi giữ chức vụ cho bán bộ công nhân viên vì một lý do nào đó. Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ được lập khi các cán bộ không đủ năng lực để thực hiện các nhiệm vụ ở vị trí đó, trong một số trường hợp đó cũng là một hình thức kỷ luật.


1. Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ được lập khi nào

Miễn nhiệm là việc cho thôi giữu chức vụ ở mức độ nhẹ đối với cán bộ công nhân viên nào đó vì lý do nào đó hoặc do vi phạm quy định trong công việc. Các mẫu quyết định miễn nhiệm giám đốc công ty, quyết định miễn nhiệm chỉ huy... đều là các hình thức khác nhau của mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ, được sử dụng trong một số trường hợp như: cán bộ nhân viên đang giữ chức vụ nhưng không hoàn thành nhiệm vụ được giao, miễn nhiệm chức vụ theo đề nghị của cá bộ công chức vì lý do sức khỏe, trong một số trường hợp, miễn nhiệm cũng là hình thức kỷ luật cán bộ khi lỗi vi phạm chưa đến mức cách chức.

3. Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ

mau quyet dinh mien nhiem chuc vu

mau quyet dinh mien nhiem chuc vu 2

3. Tài liệu liên quan

Mẫu quyết định miễn nhiệm kế toán trưởng cũng là một dạng quyết định miễn nhiệm chức vụ khi người giữ chức kế toán trưởng không hoàn thành nhiệm vụ hoặc mắc những sai phạm nghiệm trọng, khi đó giám đốc và ban quản trị sẽ đưa ra Mẫu quyết định miễn nhiệm kế toán trưởng để thông báo đến toàn thể công ty.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định miễn nhiệm chức vụ Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm