download Tầm Long Quyết Cho Android

Tầm Long Quyết

 Cho Android

Download Tầm Long Quyết - Game nhập vai chủ đề Đạo Mộ Bút Ký

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2022

Tầm Long Quyết là game nhập vai khảo cổ được VTC Mobile mua về và phát hành động quyền tại Việt Nam, những cuộc phiêu lưu thám hiểm lòng đất đầy bí hiểm trong game Tầm Long Quyết VTC chắc chắn là thử thách mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn dối với các Khảo Cổ Sư.


1. Giới thiệu game Tầm Long Quyết

[Update] Game Tầm Long Quyết chính thức được ra mắt vào 10h ngày 10/3/2022, game thủ hãy nhanh tay tải game Tầm Long Quyết trên điện thoại Android hoặc iPhone và đăng ký tham gia các sự kiện để nhận nhiều phần quà có giá trị từ nhà phát hành VTC Mobile như iPhone 13 Pro, Scoin, thám hiểm mộ cổ tại SEEN ESCAPE ....

Game Tầm Long Quyết được phát triển dựa trên bộ phim nổi tiếng triệu fan Ma Thổi Đèn của Trung Quốc, ngay khi ra mắt Ma Thổi Đèn cho phép người chơi gia nhập một trong 4 lớp lớp bao gồm Mô Kim, Ban Sơn, Xả Lĩnh và Phát Khâu. Mỗi lớp dều sử dụng vũ khí và con đường hành đạo theo ý thích để phiêu lưu khảo cổ, đoạt bảo đổi đời.

tai tam long quyet

Tải Game Tầm Long Quyết VTC - Game Moba, phiêu lưu đạo bảo, khảo cổ trọn đời

Game Tầm Long Quyết còn cho phép các Đạo Mộ Sư chuyển nghề linh hoạt, có thể học tối đa 3 nghề giúp họ kiếm nguyên liệu bán hoặc chế thuốc, trang bị kiếm tiền mua đồ hiếm tại Chợ Đen để làm giàu, cơ hội đổi đời. Ngoài ra các giải đấu PvP, PvE và hoạt động Tranh Bá quy mô lớn chưa từng có được tổ chức liên tục đảm bảo trải nghiệm của người chơi không nhàm chán.

download tam long quyet

Game Tầm Long Quyết - Đấu trường PvP quy mô lớn hơn 100 cùng lúc

2. Code game Tầm Long Quyết

Tầm Long Quyết chắc chắn là một thể loại game vô cùng độc đáo, mới lạ chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Nếu ban đang muốn trở nên giàu có hơn ngay tại thời điểm đầu tiên sau khi tải game Tầm Long Quyết, đăng ký và đăng nhập tài khoản game thì hãy sử dụng Code Tầm Long Quyết tại liên kết bên dưới nhé để sở hữu nhiều vật phẩm giá trị, tiền vàng, trang bị đẹp.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tầm Long Quyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tầm long quyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tầm Long Quyết Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • Thợ Săn Kho Báu MobileSăn báu ảo nhận tiền thật đầu tiên tại Việt Nam
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm