download MeInvoice Mới nhất

MeInvoice

 Mới nhất

Download MeInvoice - Dịch vụ phát hành hóa đơn điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/05/2022

MeInvoice là dịch vụ hóa đơn điện tử được cung cấp từ tập đoàn MISA hỗ trợ những khách hàng đang sử dụng các phần mềm của MISA với chức năng quản lý, lưu trữ và phát hành các hóa đơn điện tử. Với dịch vụ hóa đơn này, người mua háng sẽ nhận các hóa đơn qua email hay có thể tra cứu, tải về từ Internet mà không phải nhận trực tiếp khá mất công như trước đây.


Giới thiệu hóa đơn điện tử MeInvoice

Dịch vụ hóa đơn điện tử được cung cấp từ MeInvoice của MISA mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như: tiết kiệm chi phí lưu trữ, bảo quản, in ấn hay vận chuyển, hạn chế được các rủi ro như cháy, hỏng, mất hóa đơn như khi sử dụng hóa đơn giấy. Người mua hàng cũng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi mà sẽ nhận được ngay khi người bán xuất hóa đơn. MeInvoice cũng kết nối với hệ thống hóa đơn xác thực của Tổng cục thuế, có thế kết hợp khá tốt với ứng dụng HTKK, những người sử dụng phần mềm kế toán MISA nên kết hợp dịch vụ hóa đơn này để tăng độ tin cậy với các giấy tờ kế toán.

hoa don dien tu misa melnvoice

Hóa Đơn Điện Tử MISA MEINVOICE

MeInvoice có nhiều điểm ưu việt như: ứng dụng công nghệ Blockchain chống giả mạo hóa đơn, xuất hóa đơn trực tiếp và nhanh chóng từ phần mềm kế toán, tự động hạch toán doanh thu bán hàng, tự động thiết kế các loại hóa đơn theo nhu cầu, lập tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn phục vụ cho công tác khai thuế, qua phần mềm HTKK chẳng hạn. Người dùng cũng có thể tra cứu hóa đơn đã phát hành qua thiết bị di động nhanh chóng và dễ dàng.

hoadondientu misa

MeInvoice, dịch vụ phát hành hóa đơn điện tử

Các tính năng chính của MeInvoice

- Dịch vụ hóa đơn điện tử

- Xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng

- Thiết kế hóa đơn theo mẫu và theo nhu cầu

- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MeInvoice - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MeInvoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meinvoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MeInvoice Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm