download Vietcombank Cho Android

Vietcombank

 Cho Android
Download   

Download Vietcombank - Ứng dụng ngân hàng số Vietcombank

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2023

Vietcombank hay VCB Digibank là dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank cung cấp dịch vụ Vietcombank Internet Banking mang lại trải nghiệm giao dịch liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phương tiện điện tử như máy tính và thiết bị di động. Với Vietcombank các khách hàng sẽ giải quyết được các nhu cầu tài chính cơ bản mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả việc mua sắm trực tuyến cũng được thực hiện dễ dàng.


Giới thiệu Vietcombank hay VCB Digibank

Ứng dụng Vietcombank - VCB Digibank là sản phẩm mobile banking chính thức của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại thương Việt Nam dành cho khách hàng cá nhân. Thông qua Vietcombank, khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc thực hiện các dịch vụ của Vietcombank mọi lúc, mọi nơi và trải nghiệm ứng dụng hiện đại, tối ưu.

tai vietcombank

Tải Vietcombank - VCB Digibank, Ngân hàng số Vietcombank

Download và sử dụng Vietcombank chắc hẳn nhiều người dùng sẽ rất hài lòng bởi ứng dụng mang đến cho bạn các tính năng hết sức thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn trả sau (tiền điện, cước di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước ineternet ADSL, cước truyền hình cáp..). Chưa hết, với khách hàng thường xuyên có những chuyến đi công tác dài ngày thì Vietcombank cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ chẳng phải bận tậm về việc mất thời gian để đi đến các đại lý mua vé máy bay bởi thông qua tiện ích, bạn dễ dàng đặt cho mình một xuất vé cả trong nước lẫn nội địa một cách nhanh chóng. Việc thanh toán các dịch vụ khách sạn cũng có thể thực hiện thông qua thẻ Vietcombank mà không cần phải sử dụng tới tiền mặt.

Link tải Vietcombank cho Android và Vietcombank cho iOS

=> Link tải Vietcombank cho Android
=> Link tải Vietcombank cho iPhone

Những ưu điểm của Vietcombank

Giao dịch thông qua Vietcombank đơn giản hơn

Việc chuyển tiền thông qua Vietcombank giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một chiếc smartphone, khách có thể chuyển tiền trong hoặc ngoài hệ thống một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể thực hiện việc chuyển tiền định kỳ / tương lai, chuyển tiền từ thiện, chuyển tiền nhanh tới ngân hàng qua số thẻ, số tài khoản. Vietcombank cung cấp cho khách hàng những tính năng như truy vấn thông tin tài khoản/ thẻ; thực hiện các giao dịch chuyển tiền như chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, chuyển tiền tới ngân hàng khác qua tài khoản hoặc chuyển tiền nhanh qua số thẻ.

Hỗ trợ mua thẻ nạp, thanh toán hóa đơn,...

Bên cạnh đó Vietcombank cũng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại, giao dịch thanh toán hóa đơn trả sau, thanh toán sao kê thẻ tín dụng hay đặt vé và thanh toán vé máy bay. Người dùng có thể đăng ký để nhận được các tiện ích gia tăng mà Vietcombank mang lại như nhận thông tin ngân hàng, nhắc cươc thanh toán hóa đơn hay truy cập danh mục đầu tư...

download vietcombank

Vietcombank mang đến nhiều dịch vụ tài chính cho người dùng

Hỗ trợ chuyển tiền nhanh qua quét mã QR

Đặc biệt download Vietcombank còn cho phép khách hàng tạo mã QR dùng để chuyển khoản nhanh, thay vì gửi số tài khoản thì gửi mã QR này, người nhận sẽ dùng ứng dụng để quét mã QR, rồi tự động nhận diện số tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải nhớ số tài khoản nữa.

Vietcombank cung cấp nhiều tính năng mới 

Tải ứng dụng Vietcombank phiên bản mới nhất còn được cập nhật thêm nhiều tính năng, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Chẳng hạn như, bạn có thể nạp tiền thẻ trả trước cho thẻ Idemitsu Q8, bổ sung thông tin tổng số dư của từng loại tài khoản, gửi OTT vào ngày đáo hạn của tài khoản tiết kiệm, bổ sung nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn. Đồng thời có thể ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit, chuyển tiền cho người nhận bằng chứng minh thư và bổ sung mã sản phẩm DA.

Download Vietcombank để nhận xác thực bằng vân tay, nhận diện khuân mặt và tính lãi suất

Ngoài tính năng chính hỗ trợ cho khách hàng của mình, Vietcombank còn có các tiện ích gia tăng mang tới nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Người dùng có thể đăng nhập, xác thực giao dịch bằng vân tay cũng như nhận diện khuôn mặt. Tiện ích giúp tính toán lãi suất tiết kiệm/lãi vay và Đặt mục tiêu tiết kiệm. Cho phép bạn nhận được các thông tin mới nhất từ ngân hàng, cũng như tra cứu thông tin chung về tỷ giá ngoại tệ, lãi suất, địa chỉ đặt cây ATM, địa chỉ các phòng giao dịch. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng quản lý các danh mục đầu tư chứng khoán của mình và cài đặt danh bạ cho những người thụ hưởng...

Ứng dụng Vietcombank cung cấp cho khách hàng những tính năng như truy vấn thông tin tài khoản/ thẻ; thực hiện các giao dịch chuyển tiền như chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, chuyển tiền tới ngân hàng khác qua tài khoản hoặc chuyển tiền nhanh qua số thẻ.

Ứng dụng liên quan

Techcombank cũng là ứng dụng ngân hàng số đến từ Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank cho phép bạn kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, nhận thông báo biến động số dư tài khoản.... ngoài ra Techcombank còn giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn điện nước, nạp tiền trực tiếp vào điện thoại.

CBway là ứng dụng ngân hàng trực tuyến được phát triển bởi Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam. CBway hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động, từ đó tối ưu hóa chi tiêu và đảm bảo việc quản lý tài khoản hiệu quả và khoa học nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm