download Minecraft 1.18.0 Apk

Minecraft 1.18.0 Apk

 

Download Minecraft 1.18.0 Apk - Game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/01/2024

Minecraft 1.18.0 Apk là một phiên bản của tựa game Minecraft bao gồm các tính năng mới độc đáo và rất thú vị được nhiều anh em game thủ đánh giá cao. Là bản cập nhật lớn cho phiên bản Bedrock được phát hành vào ngày 30/11/2021, Minecraft 1.18.0 Apk đem tới cho người chơi rất nhiều vật phẩm, trang bị, loại khối và quặng kim loại mới.


Minecraft 1.18.0 Apk là bản cập nhật lớn cuối cùng của phần II Caves and Rocks. Trong bản cập nhật này, các nhà phát triển tập trung vào việc xử lý việc tạo ra các thế giới mới, các hang động và núi trở nên lớn hơn và bổ sung các quần xã sinh vật mới.

tai minecraft 1 18 0 apk

Tải Minecraft 1.18.0 Apk, bản cập nhật Minecraft mượt mà nhất

1. Giới thiệu Minecraft 1.18.0 Apk

Phiên bản Minecraft 1.18.0 Apk đã đại tu toàn diện hệ thống hang động của trò chơi, giúp người chơi có nhiều không gian hơn để phát triển và làm quen với các quần xã sinh vật riêng lẻ mới. Nhiều hang động sẽ có thêm tầng chứa nước hoặc các vùng nước tách biệt với nước biển và khối Deepsplate sẽ thay thế lớp nền cũ. Ngoài ra, ba loại hang động mới cũng xuất hiện:

- Hang động Cheese: Những hang động khổng lồ chứa nước và quặng.
- Hang động Spaghetti: Những hang dài và mỏng và có thể có các tầng chứa nước nhỏ.
- Hang động Noodle: Tương tự như hang Spaghetti nhưng nhỏ hơn.

Bên cạnh đó, Minecraft 1.18.0 Apk cũng cập nhật thêm 6 quần xã sinh vật cho các vùng núi bao gồm:

- Mountain Meadow: Vùng núi thấp, người chơi có thể tìm thấy nhiều loại hoa và bụi cây mọng ngọt ở đây.
- Mountain Grove: Khu vực này là vùng núi phủ tuyết, nới sẽ có rất nhiều thỏ và cây vân sam.
- Snowy Slopes: Cao hơn Mountain Grove, Snowy Slopes là nơi sinh sống của dê, tuyết và băng.
- Lofty Peaks: Là những đỉnh núi phủ đầy tuyết và sẽ chỉ xuất hiện nếu ngọn núi đủ cao và các quần xã sinh vật xung quanh ấm áp.
- Snow Capped Peaks: Quần xã này sẽ chỉ tạo ra nếu các quần xã xung quanh quá lạnh cho Lofty Peaks. Người chơi có thể tìm thấy các Khối Tuyết và Đá Lạnh ở đây.
- Stony Peaks: Quần xã sinh vật này là một phiên bản khác của hai quần xã kể trên, có đá và sỏi thay vì tuyết và băng.

Ở bản cập nhật trước, Mojang Studios đã tập trung khá nhiều vào các Khối và vật phẩm mới. Vì vậy bản Minecraft 1.18.0 Apk này tập trung nhiều hơn vào những thay đổi lớn về quần xã sinh vật và những thay đổi liên quan đến thế giới. Về phần Khối và vật phẩm, thay đổi đáng chú ý nhất là Mạch Quặng.

Các mạch quặng sắt và đồng là những quặng dạng rắn nên khi tìm thấy sẽ thu được rất nhiều kim loại có giá trị. Tại tọa độ Y=0 trở lên, các mạch quặng sẽ chứa quặng đồng và granit. Dưới tọa độ Y=0, mạch quặng sẽ cho người chơi quặng sắt và đá núi lửa.

Ngoài ra, Minecraft Apk 1.18.0 còn khiến thế giới trở nên nguy hiểm hơn và các hang động chứa đầy những chướng ngại vật mới. Các khối Sculk và nhiều biến thể của nó đã được thêm vào và người chơi cần phải cẩn thận khi va chạm với các khối này vì chúng sẽ áp đặt hiệu ứng Bóng Tối và triệu tập những con quái vật gần nhất với nhân vật của game thủ. Bạn đọc cũng có thể tham khảo top Mod nguy hiểm trong Minecraft 1.18 tại đây để biết và tìm cách tránh khi đụng độ chúng nhé.

download minecraft 1 18 0 apk

Download Minecraft 1.18.0 Apk, bản cập nhật lớn cho phần Caves and Cliff

Bên cạnh đó, hiệu ứng Bóng Tối cũng là một tính năng của bản cập nhật Minecraft 1.18.0 Apk. Hiệu ứng này không gây hại cho người chơi mà chỉ làm chậm tốc độ di chuyển. Chỉ xuất hiện khi thiếu ánh sáng và trong các căn phòng không được trang bị đuốc, vì vậy hãy cẩn thận khi đi qua các hang động và tự tìm cách thắp sáng khi đi qua khu vực này.

Giờ đây, trong quá trình chơi game hoặc trong menu trò chơi, người chơi có thể tự thay đổi nhạc nền theo ý thích của mình. Bạn có thể chọn bản nhạc yêu thích từ danh sách có sẵn bằng cách tải tất cả các bài hát lên menu chính.

2. Tính năng nổi bật của Minecraft 1.18.0 Apk

- Tăng thêm chiều cao và độ sâu cho thế giới.

- Tăng độ rộng cho các hang động và độ cao cho địa hình đồi núi.

- Deepslate được thay thế làm nền cho các khối Đá tại y0, tăng sự tự nhiên khi chuyển đổi môi trường.

- Thêm nhiều địa hình và các quần xã sinh vật mới.

- Bổ sung 3 loại hang động mới.

- Điều chỉnh lại Mạch Quặng.


Liên kết tải về - [131.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft 1.18.0 Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft 1.18.0 apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft 1.18.0 Apk


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm