download Minecraft Education Edition 1.17.32

Minecraft Education Edition

 1.17.32

Download Minecraft Education Edition - Phiên bản game Minecraft giáo dục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2022

Minecraft Education Edition là phiên bản game Minecraft dành cho trẻ em với nội dung về trí tuệ và giáo dục để các giáo viên và học sinh có thể kết hợp và giờ dạy học, bên cạnh những tính năng cốt lỗi của trò chơi gốc. Với Minecraft Education Edition, học sinh có thể vừa học vừa chơi với nhiều sáng tạo không giới hạn.


Minecraft Education Edition là phiên bản đặc biệt dành cho giáo dục của game mô phỏng xây dựng thành phố chắc chắn đã quen thuộc với nhiều người. Ngoài những tính năng cơ bản, cốt lỗi của phiên bản gốc, game còn bổ cúng các các chức năng cho phép các học sinh và giáo viên thỏa sức trong sáng tạo các bài học, vừa chơi trò chơi lại vừa có thể khám phá được nhiều điều bổ ích.

download minecraft education edition

Download Minecraft Education Edition - Phiên bản game Minecraft giáo dục

Minecraft Education Edition được phát triển dựa trên phiên bản gốc của game Minecraft, kết hợp với yêu cầu từ cộng đồng giáo dục để nâng cao trải nghiệm học tập cho học sinh. Ở phiên bản giáo dục này, người dùng sẽ nhận được những lợi ích như: tạo những bước đi đầu tiên với trò chơi, tận dụng được tính sáng tạo của cộng đồng, giúp đánh giá được công việc của học sinh.

Minecraft Education Edition sẽ đảm bảo thông tin đăng nhập của học sinh được bảo mật tuyệt đối, cho phép học sinh chụp ảnh màn hình và chứng minh sự phát triển của công việc đang tiến hành. So với những game kinh điển như Đế chế thì tựa game này tuy đơn giản nhưng lại khá thiết thực. Game chạy dân Đế Chế mặc dù mang tính giải trí cao nhưng lại không có tính giáo dục nhiều như trò chơi độc đáo này.

Minecraft Education Edition hỗ trợ giáo viên hướng dẫn học sinh chơi và học thông qua các chỉ dẫn, bảng phấn để truyền đạt mục tiêu học tập, cung cấp thông tin, có nhiều bài giảng mẫu ới chủ đề và lứa tuổi khác nhau. Game cờ tướng Chinese Chess cũng là một loại trò chơi mang tính trí tuệ và giáo dục cao, giúp bạn rèn luyện khả năng chơi cờ của mình. Game Chinese Chess có thể chơi với máy, chơi với bạn bè để giết thời gian một cách lành mạnh.

Với người bạn muốn chơi nhiều phiên bản cũ hơn của MineCraft trên máy tính của mình, thì hãy mau chóng tải Minecraft Launcher và cài đặt, sau khi có Minecraft Launcher trên thiết bị của mình, các bạn chỉ cần lựa chọn phiên bản mà mình chơi là xong.

Các tính năng chính của Minecraft Education Edition:

- Game Minecraft phiên bản giáo dục
- Dành cho giáo viên và học sinh vừa chơi vừa học
- Sáng tạo với nhiều bài học độc đáo
- Cho phép chụp ảnh màn hình để theo dõi công việc
- Có hướng dẫn dành cho giáo viên mới bắt đàu
 


Liên kết tải về - [218.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Education Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft education edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Education Edition 1.17.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm