download Minecraft Installer 1.0

Minecraft Installer

 1.0

Download Minecraft Installer - Hỗ trợ cài đặt game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2023

Minecraft Installer là phần mềm được hãng MCInstaller phát hành nhằm hỗ trợ người dùng cài đặt game mô phỏng Minecraft trên máy PC. Phần mềm Minecraft Installer được gói trong tập tin gói phần mềm MSI và tạo các shortcut trên màn hình máy tính và trên trình đơn khởi động của hệ thống.


Các game thủ chắc hẳn vẫn còn nhớ game Minecraft nổi tiếng với những chuyến phiêu lưu sinh tồn trong thế giới mở, trong đó, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các nguyên vật liệu từ thế giới xung quanh để trang bị và xây dựng nơi ở cho chính mình, để hỗ trợ game thủ chơi game Minecraft, hãng MCInstaller quyết định tung ra bản tải Minecraft Installer giúp game thủ cài đặt game nhanh chóng và đơn giản.

Hiện nay Minecraft cũng đã cập nhật phiên bản minecraft hexxit với nhiều nhiệm vụ mới, nhiều không gian chơi mới, minecraft hexxit còn có hệ thống bản mod phong phú mang phong cách hoàn toàn mới.

minecraft installer

Minecraft Installer hỗ trợ các hệ điều hành Windows Vista, Windows Server 2008, Windows 7 và Windows 8. Đặc biệt, phần mềm Minecraft Installer hoàn toàn miễn phí sử dụng với dung lượng lưu trữ gọn nhẹ, không làm ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống cũng như không gây ra các lỗi crash, treo máy hay gửi các thông báo lỗi về hệ thống.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi giao diện và tạo hình cho các nhân vật trong game minecraft nhằm tạo hứng thú hơn khi chơi game người dùng có thể tải tiện ích Skin minecraft và cài đặt cho máy tính của mình. Sử dụng Skin minecraft mang đến cho bạn bộ sưu tập giao diện độc đáo cho các nhân vật trong game để các nhân vật này không còn phải đơn điệu chỉ mang duy nhất một hình ảnh từ đầu đến cuối trong lúc bạn chơi game.

Minecraft là một tự game khá hay và hấp dẫn với nền đồ họa 8 bit, do đó để có thể thành tạo với game này người chơi cần phải thông thạo các lệnh MineCraft cơ bản có như vậy bạn mới có thể nhanh chóng là quen được với game này, lệnh MineCraft cơ bản đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết bạn đọc cùng tham khảo nhé. 

- Hỗ trợ cài đặt game Minecraft.

- Tạo shortcut trên màn hình desktop và trình đơn khởi động.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Miễn phí sử dụng.

- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.


Liên kết tải về - [610 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Installer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm