download Minecraft Dungeons Cho PC

Minecraft Dungeons

 Cho PC

Download Minecraft Dungeons - Game Minecraft khám phá hầm ngục cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/09/2022

Chiến đấu theo cách của bạn thông qua game phiêu lưu hành động Minecraft Dungeons hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ những trình thu thập thông tin dungeon cổ điển và bối cảnh Minecraft khá quen thuộc. Tải Minecraft Dungeons apk và một mình dũng cảm vượt qua ngục tối hoặc lập nhóm với bạn bè chiến đấu cùng nhau thông qua các nhiệm vụ đa dạng.


Minecraft Dungeons là game nhập vai hành động kết hợp cùng đồng đội vượt qua hầm ngục để giải cứu dân làng.

tai minecraft dungeons

1. Giới thiệu Minecraft Dungeons:

Minecraft Dungeons game phiêu lưu có sự pha trộn giữa chinh phục hầm ngục và vũ trụ Minecraft quen thuộc. Nơi người chơi có thể tham gia một mình hoặc lập team với bạn bè, tối đa 4 người chơi có thể kết hợp sức mạnh với nhau để đấu online hoặc co-op. Sử dụng những màn đu dây cận chiến, tấn công tầm xa hay trang bị vũ khí hạng nặng. Cá nhân hóa nhân vật và mở khóa nhiều item, vũ khí mới để tạo ra đòn tấn công đặc biệt, phạm vị rộng hơn hẳn.

tai minecraft dungeons

Minecraft Dungeons PC- Game Minecraft khám phá hầm ngục 

Minecraft Dungeons đưa người chơi vào hành trình khám phá những màn chơi chứa đầy kho báu đậm chất hành động Sử mệnh của bạn là giải cứu dân làng và đánh bại quái vật Arch-Illager. Vì vậy lối chơi của game hứa hẹn sẽ có màu sắc riêng và kịch tính hơn hẳn game gốc. Tải Minecraft Dungeons có thể tạo ra một làn gió mới, trải nghiệm cho game thủ đã quá quen thuộc với thế giới khối vuông cổ điển.

2. Tải và cài đặt Minecraft Dungeons.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần phải tải phần mềm Minecraft Dungeons Laucher về máy tính theo liên kết Taimienphi cung cấp bân dưới, phần mềm có dung lượng tương đối nhẹ nhàng và bạn chỉ mất vài giây download mà thôi.

=> Link tải Minecraft Dungeons Cho Windows

Bước 2: Ngay sau khi tải xong bạn click trực tiếp để bắt đầu cài đặt Minecraft Dungeons trên máy tính, file cài đặt sẽ có tên (MinecraftDungeonsInstaller) như hình minh họa bên dưới.

cach tai va cai dat minecraft dungeons tren pc 2

Bước 3: Trong bảng Minecraft Dungeons Laucher Setup bạn nhấn chọn Next.

cach tai va cai dat minecraft dungeons tren pc 3

Xem tiếp Cách tải và và cài đặt Minecraft Dungeons tại đây.

 

3. Cách giải các câu đố trong Soggy Caves.

* Câu đố thứ nhất

huong dan giai cac cau do trong soggy caves game minecraft dungeons

Câu đố đầu tiên có 2 nút bấm và không có khối Redstone nào đã được nâng lên, điều đó có nghĩa là nút bên phải ban đầu sẽ không hoạt động. Nhưng nút bên trái sẽ luôn đưa block ở giữa lên cao. Sau khi block ở giữa được nâng lên, bạn có thể sử dụng nút bên phải để hạ thấp block ở gần xuống trong khi nâng các block khác lên. Bạn sẽ cần hạ block ở giữa xuống và sau đó nâng một trong những block bên cạnh lên. Mục đích của việc này là để nâng block ở giữa lên một lần nữa và lặp lại quá trình đó cho đến khi 2 block bên cạnh được nâng lên. Cuối cùng, nhấn nút bên trái để nâng block ở giữa lên.

Xem tiếp Cách giải câu đố trong Soggy Caves tại đây

 

4. Các tính năng chính của Minecraft Dungeons:

- Game phiêu lưu hành động hoàn toàn mới.

- Chinh phục ngục tối 1 mình hoặc dùng đồng đội.

- Sử dụng vũ khí tấn công tầm xa.

- Khám phá màn chơi chứa đầy kho báu.

 

5. Game liên quan:

Minecraft cho iOS cũng là tựa game sinh tồn hấp dẫn kết hợp cùng xây dựng thế giới mang đến cho người chơi nhiều sáng tạo hơn và có thể tự tay xây dựng cho mình một thế giới của riêng bản thân.

Dungeon Madness cũng là game phiêu lưu khám phá hầm ngục với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển độc đáo, người chơi Dungeon Madness sẽ được khám phá 44 ngục tối khác nhau và điểm thú vị là các ngục tối được tạo ngẫu nhiên và bạn sẽ không bao giờ chơi lại trên 1 màn chơi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Dungeons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft dungeons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Dungeons Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungeon Crusher 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm ngục cho điện thoại Android, iPhone
  • Next Up Hero 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm