download Minsky 3.0.0 rc 12

Minsky

 3.0.0 rc 12

Download Minsky - Tiếp cận và phân tích tài chính

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

Minsky là nền tảng tạo mô hình kinh tế vĩ mô, mô phỏng các mô hình, điển hình là các mô hình kinh tế, mô hình kinh tế tiền tệ, mô hình không cân bằng và nhiều mô hình khác trong lĩnh vực tài chính qua các phương trình vi phân thường. Minsky mở ra phương pháp tiếp cận kinh tế mới, tương tự với các công cụ tạo mô hình / mô phỏng Mathcad, Mathematica, hay Mathlab nhưng tối ưu hóa chức năng kế toán, phân tích dòng vốn đầu tư.


Người dùng thường tải Minsky khi muốn tìm kiếm một công cụ mạnh mẽ, cung cấp tính năng xây dựng các mô hình động nói chung và xây dựng các mô hình tiền tệ kinh tế nói riêng. Minsky được lập trình trong chưa đến 3000h nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ tính năng kiến tạo mô hình mạnh mẽ và không chứa lỗi.

Để chuyển đổi các đơn vị tiền tệ giữa các ngoại tệ khác nhau, bạn có thể sử dụng công cụ Currency Converter FX với khả năng chuyển đổi nhanh hơn 150 đơn vị tiền tệ thông dụng trên thế giới, bên cạnh đó Currency Converter FX còn lưu lại các tỷ giá cũ và xuất tỷ giá cũ sang tập tin HTML hoặc Excel.
Minsky
Download Minsky - Phần mềm Tiếp cận và phân tích tài chính

Phần mềm Minsky cung cấp môi trường tạo mô hình đồ họa, cho phép người dùng khai thác dữ liệu và các nguồn tài chính qua bảng Godley, cũng như biểu diễn các hàm đối tượng là các toán tử đơn giản như cộng trừ, hay khai triển các đối tượng trong các hàm phức tạp hơn như sin, cos, tang, hàm tổng, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo GCafe Plus là chương trình quản lý sử dụng Internet công cộng, với khả năng kiểm soát các vấn đề liên quan đến chơi game, chi phí, thời gian... với GCafe Plus các địa điểm internet công cộng sẽ đơn giản và chuyên nghiệp hóa được các hoạt động của mình.

Các tính năng chính của Minsky:

- Tạo mô hình kinh tế vĩ mô.

- Mô phỏng các mô hình kinh tế.

- Tối ưu hóa chức năng kế toán.

- Phân tích dòng vốn đầu tư.

- Biểu diễn hàm đối tượng.


Liên kết tải về - [69.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Minsky - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minsky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minsky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minsky 3.0.0 rc 12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm