download Mob Control Wands Mod Mới nhất

Mob Control Wands Mod

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1169
  • Size: 63,8 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Mob Control Wands Mod - Mod điều khiển mob

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Mob Control Wands Mod bổ sung vào thế giới game Minecraft nhiều loại đũa thần cho phép người chơi điều khiển mob. Với Mob Control Wands Mod bạn có thể điều khiển bất cứ con mob nào, sai bảo và yêu cầu chúng làm theo ý muốn của mình.




Download Mob Control Wands Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi được cung cấp nhiều loại đũa thần có khả năng điều khiển mob. Chẳng hạn như Wand of Ages giúp ngăn chặn mob baby không cho chúng trưởng thành. Cây đũa này được dùng cho con vật nhỏ và dân làng nhỏ và không dùng được cho mob trưởng thành cũng như mob nhỏ không thể lớn thêm. Đồng thời có thể hủy hành động khi dùng lại trên chính mob đó.

mob control wands mod

Tải Mob Control Wands Mod - Mod chế tạo đũa thần

Mob Control Wands Mod cũng mang tới đũa thần có tên Wands of Following, loại đũa này có thẻ bắt mob đi theo bạn giống như thú cưng, sử dụng được trên các loại mob không tấn công người chơi, mob sẽ teleport tới chỗ bạn nếu lỡ đi quá xa. Cùng với đó là Wands of Silence có tính năng chặn tiếng phát ra từ một mob bất kỳ có thể sử dụng được với mọi mob.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Potion Bears Mod, đây là mod bổ sung thêm nhiều loại gấu mới vào thế giới game, và điều thú vị là mỗi loại gấu mà Potion Bears Mod mang tới sẽ có hiệu ứng potion riêng, hỗ trợ cho người chơi trong quá trình sinh tồn và chiến đấu.

mob control wands mod 2

Download Mob Control Wands Mod - Mod điều khiển mob

Ngoài ra còn phải kể đến một số loại đũa thần khác trong Mob Control Wands Mod như Wands of Enfeeblement giúp giảm sát thương cận chiến của một mob hung dữ xuống 0 và giảm tầm đi theo của nó, hay Wands of Pacification có khả năng biến mob hung dữ thành mob thân thiện. Và sau cùng là Wands of Immolation có khả năng thiêu đốt một số mob vĩnh viễn và cho nó khả năng kháng lửa, loại đũa này có thể hoạt động trên hầu hết các loại mob.

Overlord Mod là mob cung cấp cho người chơi khả năng thu phục và thuần hóa đội quân xương khô để chúng chiến đấu cho bạn, cụ thể Overlord Mod mang tới 3 loại xương khô mà bạn có thể nuôi dưỡng và huấn luyện.


Liên kết tải về - [63,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Cách kiếm Mob Heads trong Minecraft 1.20
    Mob Heads là một trong những vật phẩm hiếm mà các game thủ đều tìm kiếm trong Minecraft 1.20. Trang bị này có thể ngụy trang cho người chơi, trang trí nhà hoặc thậm chí tạo ra trùm Wither. Trong bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mob Control Wands Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mob control wands mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mob Control Wands Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm