download Nội quy phòng cháy chữa cháy File DOC

Nội quy phòng cháy chữa cháy

 File DOC

Download Nội quy phòng cháy chữa cháy - Quy chế phòng cháy chữa cháy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Nội quy phòng cháy chữa cháy được ban hành rất rộng rãi, trong công ty, doanh nghiệp, hộ dân cư, tòa nhà, chung cư,... Nội quy phòng cháy chữa cháy sẽ do ban quản lý tòa nhà ban hành, theo đó, toàn bộ những đối tượng có liên quan sẽ phải thực hiện nghĩa vụ phòng cháy, chữa cháy theo đúng nội quy đó.


Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy hiện nay, để đảm bảo được việc phòng cháy, chữa cháy được thực hiện thống nhất, Ban quản lý các tòa nhà, khu dân cư sinh sống sẽ phải ban hành nội quy phòng cháy chữa cháy, trong đó, quy định một số công việc người có liên quan không được thực hiện và phải thực hiện. Những nội dung có trong nội quy phòng cháy chữa cháy sẽ là căn cứ để những người liên quan thực hiện nhằm đảm bảo được mục đích chung.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng nên nắm rõ thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy để có được mẫu chứng nhận này cho đơn vị mình, thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy sẽ quy định các hồ sơ giấy tờ và xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền về phòng cháy chữa cháy.

Nội quy phòng cháy chữa cháy
Download Nội quy phòng cháy chữa cháy

 

Nội quy phòng cháy chữa cháy sẽ là văn bản quan trọng giúp đảm bảo sự an toàn cho tài sản cũng như tính mạng của con người trong công ty, tổ chức, khu dân cư hiện nay. Vì vậy, các công ty, doanh nghiệp nên nhanh chóng làm đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC để được xem xét các thiết bị và phương hướng PCCC cụ thể, chi tiết, cùng với đó, theo Luật PCCC, các doanh nghiệp phải xây dựng nội quy phòng cháy chữa cháy để đảm bảo được an toàn chung cho toàn bộ công ty, tòa nhà,... đơn đề nghị kiểm tra điều kiện an toàn về PCCC cần phải có đầy đủ các thông tin cụ thể về nội quy phòng cháy chữa cháy, biển cấm, biển báo, cửa thoát nạn,...

Toàn bộ những người có liên quan đến doanh nghiệp, tòa an ban hành nội quy phòng cháy chữa cháy sẽ phải thực hiện đầy đủ những quy định và yêu cầu về PCCC, việc thực hiện đúng các nội dung PCCC mới giúp công ty của bạn có thể đi vào hoạt động. Tùy thuộc vào đặc điểm của tài sản cần bảo vệ mà nội quy phòng cháy chữa cháy có thể được bổ sung một số điều khoản cụ thể nhằm giúp nội quy trở nên chặt chẽ, đầy đủ hơn.


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nội quy phòng cháy chữa cháy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội quy phòng cháy chữa cháy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội quy phòng cháy chữa cháy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội quy phòng cháy chữa cháy File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm