download OS13 Camera Cho Android

OS13 Camera

 Cho Android

Download OS13 Camera - Ứng dụng chụp ảnh giống điện thoại iPhone 11

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

OS13 Camera là ứng dụng chụp ảnh được lấy cảm hứng từ Camera iOS 13 với nhiều hiệu ứng, tính năng thú vị. OS13 Camera có thể chạy trên tất cả các thiết bị Android 4.3 trở nên, giúp bạn chụp ảnh tuyệt vời, bất kể bạn có điện thoại nào.


Giới thiệu OS13 Camera:

OS13 Camera được lấy cảm hứng từ camera iPhone 11, tuy nhiên đây không phải là ứng dụng chụp ảnh chính thức của iPhone. Nhà phát hành xây dựng ứng dụng này với hy vọng co phép người dùng Android có thể thử nghiệm các tính năng của camera iOS. Nó không sử dụng biểu tượng iOS, đồng thời tài nguyên và tất cả các tính năng đều được thiết kế lại.

os13 camera

Download OS13 Camera - Ứng dụng chụp ảnh giống điện thoại iPhone 11

OS13 Camera nổi bật với tính năng làm đẹp như làm sáng da, phóng to mắt hay nâng cơ mặt. Ứng dụng cung cấp hơn 100 bộ lọc thú vị, hỗ trợ camera 4K, Ultra HD, chế độ HDR, giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn. Bên cạnh đó, trình quản lý album cho phép bạn dễ dàng quản lý những bức ảnh đã chụp, hỗ trợ thẻ yêu thích, thư mục dành riêng cho video... Đặc biệt tương tự như camera iOS 13, ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng phím âm lượng để chụp ảnh tự sướng, rất tiện dụng.

Các tính năng chính của OS13 Camera:

- Hỗ trợ tính năng làm đẹp ảnh.

- Hỗ trợ camera 4K, Ultra HD.

- Hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR.

- Trình quản lý album mạnh mẽ.

- Chụp ảnh bằng nút điều chỉnh âm lượng.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới B612, ưu điểm của B612 là giao diện được sắp xếp hợp lý, cùng với đó là những hiệu ứng chỉnh sửa ảnh tự động cho bạn những bức ảnh hoàn hảo một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OS13 Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat os13 camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OS13 Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm