download Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft Mới nhất

Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft - Quản lý kế toán cho các đơn vị chủ đầu tư

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2022

Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft được thiết kế với chức năng chính là quản lý kế toán cho các đơn vị chủ đầu tư theo đúng chế độ kế toán của bộ Tài chính. Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft cũng là một là phần mềm quản lý đầu tư, trợ thủ đắc lực của các kế toán, giúp người sử dụng có thể tự động hóa công việc theo công nghệ tin học và đạt được hiệu suất lao động cao.


Tổng quan về phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft thì đây là một trong những phần mềm kế toán được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, kế toán chủ đầy tư. Phần mềm này được thiết kế với giao diện rất đơn giản, dễ dàng thao tác, có hướng dẫn chi tiết, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Phần mềm có thể sử dụng cho nhiều người cùng lúc, hệ thống liên thông báo cáo tài chính có thể trang bị cho nhiều đơn vị khác nhau trong cùng một hệ thống. Hơn thế nữa, phần mềm này còn liên tục cập nhật các chế độ tài chính kế toán mới theo đúng quy định của nhà nước để đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp luôn tuân thủ quy định của pháp luật.

Phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM cũng là phần mềm quản lý dành cho công việc đầu tư, xây dựng dự án, giúp theo dõi dự án từ khâu lập kế hoạch đến lúc hoàn thành, phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM còn có hệ thống cảnh bảo nhắc việc, kiểm soát tiến độ công việc để đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

phan mem ke toan chu dau tu ktcd dtsoft

Download Quản lý kế toán cho các đơn vị chủ đầu tư

Một số tính năng chính của phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft là khả năng thực hiện đầy đủ các công việc nghiệp vụ kế toán như ghi sổ, viết nhật ký kế toán chung và nhật ký sổ cái. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể tự động thực hiện các công việc kế toán rất chính xác như chi tiền, kiểm tra, tra cứu chứng từ, kết xuất các báo cáo kế toán chi tiết và kết suất sổ kế toán chi tiết.

Bên cạnh phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kế toán hợp tác xã KTHX DTSoft được thiết kế sử dụng trong hoạt động quản lý kế toán cho các hợp tác xã theo đúng các quy định của nhà nước, phần mềm kế toán hợp tác xã KTHX DTSoft có thể tự động hóa thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ kế toán một cách chính xác và đầy đủ nhất, giúp các dữ liệu kế toán luôn chính xác tuyệt đối.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán chủ đầu tư ktcd dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán chủ đầu tư KTCD DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm