download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz - Quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz được sử dụng phổ biến trong hoạt động quản lý chuỗi cửa hàng dành cho các nhà quản lý để dễ dàng quản lý toàn diện các hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng theo phương pháp quản lý khoa học và hiệu quả nhất, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đến từ eBiz được thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng.



Thay vì việc quản lý một chuỗi cửa hàng bằng sổ sách như cách truyền thống thường tốn rất nhiều thời gian, công sức và không tránh được những thất thoát thì phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư, nhà quản lý có thể quản lý toàn diện mọi mặt của hoạt động kinh doanh chuỗi cửa hàng. Phần này được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh khác nhau, được sử dụng ngay trên máy tính, điện thoại, giúp người quản lý có thể theo dõi, giám sát hoạt động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt cũng có các chức năng tương tự, giúp theo dõi hệ thống cửa hàng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau trên một dữ liệu thống nhất, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sever Nam Việt có các tính năng linh hoạt, có thể tùy biến theo nhu cầu người dùng.

phan mem quan ly chuoi cua hang ebiz

Download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz

Hơn thế nữa, các nhà quản lý hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz. Vì phần mềm này còn hỗ trợ người sử dụng quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, quản lý hoạt động bán hàng, giao hàng của các cửa hàng thông qua công nghệ quét mã vạch sản phẩm. Tình hình doanh thu, thu chi, số lượng hàng hóa tồn kho của mỗi cửa hàng đều dễ dàng tra cứu chỉ với vài thao tác tự động trên máy tính.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz còn có chức năng làm thẻ thành viên và tích lũy điểm cho khách hàng để giữ chân khách hàng rất hiệu quả. Điều này sẽ hỗ trợ cho chuỗi cửa hàng mà các bạn quản lý luôn có số lượng khách hàng quen thuộc ổn định. Ngoài phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz thì hiện nay phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty cũng đang được rất nhiều đơn vị quan tâm tìm hiểu để hỗ trợ việc bảo hành và sửa chữa trong doanh nghiệp, phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty là một trong những phần mềm rất cần thiết trong hoạt động của doanh nghiệp mà các bạn không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm