download Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft - Giải pháp quản lý vật tư, thiết bị y tế cho bệnh viện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft được sử dụng trong các đơn vị quản lý vật tư thiết bị y tế tại các phòng vật tư - thiết bị y tế của các bệnh viện. Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft sẽ là trợ thủ đắc lực để các đơn vị này quản lý hàng hóa của đơn vị mình cho tiết kiệm và chính xác nhất.


Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft là công cụ để các đơn vị quản lý tình hình vật tư thiết bị y tế xuất nhập của các đơn vị. Qua đó, số lượng hàng hóa mua bán, chuyển giao nội bộ và tồn kho đều được kiểm soát chính xác đến 99%. Đây là một phần mềm cần thiết với các nhà quản lý để tham gia quản lý hàng hóa vật tư của đơn vị mình một cách đơn giản nhất nhưng lại vô cùng chính xác.

Những phần mềm quản lý bệnh viện, chẳng hạn như phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft cũng thường bao gồm cả chức năng quản lý vật tư thiết bị y tế, giúp theo dõi mọi hoạt động và tài sản của bệnh viện rõ ràng và minh bạch, phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft còn giúp quản lý công việc y bác sĩ, chấm công, tính lương, tạo báo cáo chi tiết.

phan mem quan ly vat tu thiet bi y te mekongsoft

Download Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft còn hỗ trợ người sử dụng làm các báo cáo tổng hợp và chi tiết về số lượng thuốc của đơn vị, giúp việc tra cứu và tìm kiếm thông tin về thuốc được chính xác và đầy đủ nhất. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft còn có hệ thống phân quyền dữ liệu để người quản lý có thể phân quyền cho nhân viên một cách khoa học, bảo đảm hoàn thành tốt các công việc được giao.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft còn có chức năng mua hàng, bán hàng, quản lý kho hàng, cho nhép kiểm soát việc mua hàng từ các đơn hàng được đặt, lựa chọn nhà cung cấp, báo giá và thanh toán đều được phần mềm lưu lại trên hệ thống lịch sử. Bên cạnh phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft thì hiện nay phần mềm quản lý hồ sơ địa chính MekongSoft cũng đang được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị hành chính, văn phòng về địa chính, phần mềm quản lý hồ sơ địa chính MekongSoft được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý vật tư thiết bị y tế mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm