download Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft - Quản lý vật tư, thiết bị, tài sản cho bệnh viện

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/09/2020

Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft là một trong những phần mềm quản lý bệnh viện rất cần thiết dành cho các quản lý làm việc tại các phòng vật tư thiết bị của bệnh viện. Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft sẽ hỗ trợ người dùng quản lý các trang thiết bị một cách chính xác và chi tiết nhất.


Hiện nay tại các bệnh viện với số lượng công việc và thiết bị rất lớn thì việc kiểm tra và quản lý các trang thiết bị của bệnh viện bằng phương pháp thủ công ghi chép sẽ tốn rất nhiều thời gian, nhân lực và gây nhiều khó khăn cho việc quản lý. Chính vì thế phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft chính là giải pháp để các bạn quản lý vật tư, trang thiết bị của bệnh viện một cách chính xác, chi tiết nhất và tiết kiệm đáng kể thời gian, nhân lực.

Những tính năng này cũng tương tự như phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft được áp dụng cho các cơ sở y tế, khám chữa bệnh với quy mô khác nhau, giúp thống kê tài sản, vật tư công, quản lý tình trạng sử dụng các loại vật tư, phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft tạo ra các báo cáo tổng hợp chi tiết về vật tư kèm theo chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

phan mem quan ly phong vat tu thiet bi benh vien mekongsoft

Download Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft

Hơn thế nữa, ưu điểm của phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft là có khả năng quản lý từ bao quát cho đến chi tiết các sản phẩm trang thiết bị của bệnh viên mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft cho phép các bệnh viện có thể quản lý tình hình xuất nhập, luân chuyển nội bộ và sử dụng các sản phẩm dược, vật tư. Phần mềm này được tích hợp chức năng kiểm kê tự động, quản lý hàng hóa theo hạn sử dụng, theo lô và phân loại các cách quản lý thuốc khác nhau cho phù hợp.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft còn hỗ trợ người dùng làm báo cáo thống kê cho phòng kế hoạch theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế và bệnh viện. Ngoài hệ thống phần mềm MekongSoft, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM dành cho các công ty để quản lý quan hệ với khách hàng một cách chi tiết và đơn giản nhất, phần mềm quản lý khách hàng FASO-CRM được thiết kế với khả năng quản trị tùy biến theo các doanh nghiệp rất tiện lợi và hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng vật tư thiết bị bệnh viện MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm