download Pinkfong Birthday Party Cho Android

Pinkfong Birthday Party

 Cho Android

Download Pinkfong Birthday Party - Game sinh nhật thú vị cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Pinkfong Birthday Party là tựa game trẻ em đến từ nhà phát hành đình đám Pinkfong đưa bé đến những bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời. Pinkfong Birthday Party là nơi bé có thể tổ chức sinh nhật với những bộ trang phục vui nhộn, những chiếc bánh ngon miệng và những quả bóng đầy màu sắc.


Giới thiệu Pinkfong Birthday Party:

Tham gia Pinkfong Birthday Party, các bé sẽ trở thành ngôi sao của bữa tiệc sinh nhật. Bé có thể chưng diện hơn 50 bộ trang phục vui nhộn và đáng yêu. Nón, mắt kính, đầm, tóc giả và nhiều món đồ khác để phối hợp với nhau. Bao gồm trang phục, gấu bống, quái vật và người hùng. Đừng quên trang trí bánh của riêng mình. Chọn vị ưa thích từ sô cô la, dâu, vani và nhiều vị khác. Trang trí bánh bằng lớp phủ và các vật trang trí khác.

pinkfong birthday party

Download Pinkfong Birthday Party - Game sinh nhật thú vị cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh những bộ trang phục đẹp mắt, chắc chắn các bé sẽ phải cần tới một sân khấu múa vui nhộn. Vì vậy, hãy chọn một chủ đề và tạo các bước chuyển của riêng mình. Hawaii, Country, Disco và nhạc điện tử. Sau cùng hãy lưu lại hình ảnh dễ thương của mình và Pikfong đồng thời dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè. Chúc bé sinh nhật vui vẻ như thể mỗi ngày đều là sinh nhật của bé.

Các tính năng chính của Pinkfong Birthday Party:

- Cung cấp nhiều bộ sưu tập vui nhộn.

- Trang trí bánh của riêng bạn.

- Thổi bong bóng đầy màu sắc.

- Sân khấu múa vui nhộn.

- Lưu lại hình ảnh và chia sẻ với bạn bè.

Game liên quan:

Baby Pandas Birthday Party cũng là tựa game về chủ đề sinh nhật đến từ nhà phát hành cũng nổi tiếng không kém BabyBus, Baby Pandas Birthday Party mô phỏng bữa tiệc sinh nhật thực sự và tạo ra một bầu không khí ấm áp, hạnh phúc của chú gấu Panda.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ảnh chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thay vì những lời chúc được soạn bằng văn bản thông thường, các bạn có thể sử dụng những bức ảnh chúc mừng sinh nhật có sẵn để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến với bạn bè, người thân, người yêu của mình, giúp họ có một ngày sinh nhật trọn vẹn, đáng nhớ hơn.
  • Hoa chúc mừng sinh nhật, hình ảnh hoa đẹp làm thiệp mừng sinh nhật
    Hoa chúc mừng sinh nhật là một trong những món quà tặng ít khi thiếu vắng cùng với những món quà. Bạn có thể lựa chọn và gửi tặng những bông hoa chúc mừng sinh nhật đẹp nhất tới bạn bè và người thân
  • Hình chúc mừng sinh nhật ngộ nghĩnh
    Hình chúc mừng sinh nhật ngộ nghĩnh là tổng hợp những hình ảnh chúc mừng sinh nhật đáng yêu và ngộ nghĩnh nhất giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những bức hình đẹp nhất, thú vị nhất để gửi tặng tới
  • STT chúc mừng sinh nhật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp STT chúc mừng sinh nhật bao gồm những status, cap, tus chúc mừng sinh nhật bạn thân, STT chúc sinh nhật người yêu, anh/chị em hay, phổ biến trên MXH Facebook, Zalo, ... giúp bạn tham khảo, chọn lọc những stt hay chúc sinh nhật phù hợp để gửi tặng đến cho người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật.
  • Hình chúc mừng sinh nhật vợ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Xu hướng gửi hình chúc mừng sinh nhật vợ đã trở nên phổ biến hơn được nhiều người sử dụng. Do đó, để mang lại những điều mới mẻ cho vợ nhân ngày sinh nhật thì thay vì gửi những lời chúc soạn bằng văn bản, bạn hãy gửi hình ảnh chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất nhé.
  • Hình chúc mừng sinh nhật mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sắp đến ngày sinh nhật của mẹ rồi nên bạn đang muốn tìm những hình chúc mừng sinh nhật mẹ để mẹ có một ngày ý nghĩa, vui vẻ, vậy hãy cùng tham khảo một số hình chúc mừng sinh nhật mẹ dưới đây nhé.
  • Hình chúc mừng sinh nhật bựa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bên cạnh lời chúc, hình chúc mừng sinh nhật bựa cũng được nhiều người tìm kiếm để chúc mừng sinh nhật của bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Để có hình bựa, độc và lạ, bài viết sau đây là sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Chắc hẳn, người nhận sẽ thích thú, vui vẻ và bất ngờ.
  • Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vào ngày sinh nhật, bên cạnh những món quà ý nghĩa, bạn có thể gửi tặng thêm tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật cho người đó. Tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật tuy nhỏ nhưng chúng lại mang đến niềm vui, hạnh phúc đến cho người nhận. Hãy cùng xem những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hài hước dưới đây.
  • Hình ảnh chúc mừng sinh nhật chế, troll, độc đáo
    Bên cạnh những lời chúc, những món quà thì gửi những hình ảnh chúc mừng sinh nhật chế, troll, độc đáo cũng là cách giúp người thân yêu của bạn có một ngày sinh nhật ý nghĩa và ấn tượng hơn. Hãy cùng
  • Cap hay chúc mừng sinh nhật
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những cap hay chúc mừng sinh nhật dưới đây hứa hẹn sẽ là những lời chúc hay, độc đáo giúp bạn có thể gửi ngay đến cho người mà bạn yêu quý. Mỗi năm, mỗi người chỉ có một ngày sinh nhật nên bên cạnh chuẩn bị món quà, bạn nhớ kèm theo lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa, chắc chắn người nhận sẽ cảm động, có một ngày ý nghĩa.
  • Tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật người yêu ý nghĩa, hay nhất, vui, ngộ nghĩnh
    Tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật người yêu ý nghĩa, hay nhất, vui, ngộ nghĩnh là tổng hợp tất cả những tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật bạn gái, tin nhắn sms chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa giúp
  • Hình chúc mừng sinh nhật độc đáo, lạ và hài hước
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngoài hoa, gửi hình chúc mừng sinh nhật độc đáo, lạ và hài hước kèm theo lời chúc troll đến bạn bè, người thân của mình... cũng đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Để đa dạng lựa chọn hơn, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ tải ảnh chúc mừng sinh nhật về máy và gửi đến cho mọi người.
  • Thơ chúc mừng sinh nhật con gái
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sinh nhật là ngày kỷ niệm đáng nhớ của con gái bạn và rất đáng để ăn mừng. Để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật, ngoài hoa, quà tặng, bạn cũng cần tham khảo thêm thơ chúc mừng sinh nhật con gái để truyền tải thông điệp yêu thương, khiến cô ấy cảm thấy thêm vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinkfong Birthday Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkfong birthday party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinkfong Birthday Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm