download Baby Pandas Birthday Party Cho Android

Baby Pandas Birthday Party

 Cho Android

Download Baby Pandas Birthday Party - Ngày sinh nhật của Panda

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2019

Baby Pandas Birthday Party là tựa game trẻ em với nhân vật chính là gấu trúc Panda, tiếp tục bổ sung và làm phon phú thêm seri game về Panda từ nhà phát hành BabyBus. Nội dung của phiên bản Baby Pandas Birthday Party kể về ngày sinh nhật - ngày hạnh phúc nhất của Panda, nơi các bạn nhỏ sẽ cùng tham gia các hoạt động chào mừng ngày sinh nhật.

1. Giới thiệu về Baby Pandas Birthday Party

Baby Pandas Birthday Party mang đến cho các bạn nhỏ những hoạt động vô cùng thú vị trong ngày sinh nhật Panda: chuẩn bị hoa quả và bánh kẹo cho bữa tiệc, trang trí bánh sinh nhật và bàn ăn, chọn kiểu dáng của khăn trải bàn, bộ đồ ăn, các loại bánh, đồ ăn nhẹ và đồ uống, thổi nén và hát mừng sinh nhật trong niềm vui bè bạn. Game mô phỏng khung cảnh bữa tiệc thực sự và tạo ra một bầu không khí ấm áp và hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt của mình.

baby pandas birthday party

Download Baby Pandas Birthday Party, Ngày sinh nhật của Panda

Baby Pandas Birthday Party là trò chơi tương tác vui nhộn, khi bạn sẽ cùng với những người bạn nhỏ đáng yêu thưởng thức những đồ ăn ngon, nhận những món quà tặng đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Hãy để những đứa trẻ của bạn tham gia vui chơi với kiki, gấu trúc, trải nghiệm những tình huống thú vị trong cuộc sống.

2. Các tính năng chính của Baby Pandas Birthday Party:

- Game về ngày sinh nhật của gấu trúc.
- Chuẩn bị bánh sinh nhật, trang trí bữa tiệc.
- Thổi nến và và hát mừng sinh nhật.
- Khung cảnh bữa tiệc ấm áp và hạnh phúc.
- Gặp gỡ và tương tác cùng những người bạn dễ thương.

3. Game liên quan

Where's My Water cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ tìm nguồn nước tắm cho chú cá sấu Swampy cùng bạn bè của mình, đặc biệt Where's My Water còn mang đến cho các bạn nhỏ nhiều nhân vật dễ thương, nhiều hoạt động thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Pandas Birthday Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby pandas birthday party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Pandas Birthday Party Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm