download Play Caro Cho Android

Play Caro

 Cho Android

Download Play Caro - Game cờ ca rô cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/06/2021

Play Caro hay Đánh cờ Caro là tựa game cờ caro mobile miễn phí và hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc chiến cờ caro trí tuệ gay cấn trong 2 chế độ chơi: Chơi với máy hoặc Hai người chơi và trên nền đồ hoạ tuyệt đẹp. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game trí tuệ này bạn nhé!


1. Giới thiệu chung về Play Caro

Cờ caro là một trò chơi chiến thuật trí tuệ đơn giản nhưng cuốn hút, thể hiện trí thông minh và chiến lược của người đánh. Trò chơi này khá phổ biến ở học đường, hay được học sinh trên chơi trên giấy tập kẻ caro nên được gọi là cờ Caro. Chính nhờ sự đơn giản, thú vị về cách chơi và trang thiết bị để chơi cờ cũng không phức tạp như cờ vua và cờ tướng nên hầu như mọi người đều biết tới Cờ Caro, không phân biệt tuổi tác.

Download Play Caro

Download Play Caro - Game cờ ca rô cho điện thoại Android 

Play Caro (tên tiếng Việt là Đánh cờ Caro) là một tựa game đơn giản nhưng bạn sẽ cần phải có sự tính toán thông minh và khéo léo khi chơi. Đây là một trò chơi trí tuệ rất quen thuộc với mỗi người trong chúng ta. Với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng chất chứa yếu tố trí tuệ rất cao, game Play Caro được rất nhiều người yêu thích và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên và cánh nhân viên văn phòng.

Play Caro không đơn thuần là một trò chơi giải trí mà nó còn là một cuộc chiến trí tuệ rất nghiêm túc và gay cấn. Khi tham gia chơi game Play Caro, bạn có thể lựa chọn 2 chế độ chơi đầy thách thức là: Chơi với máy hoặc Hai người chơi. Dù là bạn chọn chế độ nào đi chăng nữa thì bạn sẽ đều cần phải tập trung cao độ nhất và tính toán thật kỹ lưỡng để có thể đánh bại những đối thủ "đáng gờm" của bạn và thể hiện trình độ chơi cờ caro thượng đẳng của bạn.

Tải Play Caro

Tải Play Caro - Game mô phỏng cờ ca rô cho di động 

Nghe thì đơn giản, nhưng để chiến thắng không hề đơn giản chút nào, đòi hỏi bạn phải luyện tập, áp dụng những chiến thuật riêng, lựa chọn thật kỹ địa bàn để triển khai quân cờ sao cho có lợi cho mình, tốt nhất nên đánh từ vị trí trung tâm để tránh tình huống thiếu khoảng trống, cũng như tránh đối thủ dồn bạn vào thế bí.
 
Luôn luôn chủ động tấn công đối phương, đừng để đối phương dồn mình vào thế bí mới tìm cách chống cự. Xem xét các nước đi của đối phương để chủ động chặn ngay nước cờ sắp hình thành. Nếu trong nước cờ bạn được đánh trước thì cứ thế dồn dập tấn công không cho đối phương có cơ hội tấn công mình, cố gắng kéo nước tạo ra nhiều thế cờ khiến đối thủ không kịp trở tay.
Download Play Caro
 
Download Play Caro - Game cờ XO miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng

Game Play Caro hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store. Bạn có thể download và chơi game hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là fan của game cờ caro và muốn trải nghiệm chơi cờ caro bất cứ lúc nào bạn muốn trên thiết bị Android của bạn thì bạn nhất định không được bỏ qua tựa game Play Caro siêu hấp dẫn này.

2. Các tính năng nổi bật của game Play Caro

Với game Play Caro, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị, trong đó có:

- Lối chơi cờ caro truyền thống: Đơn giản nhưng bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng

- Đồ hoạ game đẹp: Bạn sẽ chơi game trên nền những bức tranh tuyệt đẹp và bàn cờ cũng rất đơn giản, trực quan

- Lựa chọn "Bạn là quân X" hay "Bạn là quân O" dễ dàng với 1 click

- Lựa chọn chế độ chơi mà bạn yêu thích: Chơi với máy hoặc Hai người chơi

- Tuỳ chỉnh kích cỡ bàn cờ caro của bạn: 15, 20 tuỳ ý muốn của bạn

- Chuyển ván chơi mới bất cứ khi nào bạn muốn

- Tuỳ chọn ngôn ngữ trong game: tiếng Anh, tiếng Việt

- Game siêu nhẹ cho điện thoại Android: Phiên bản 1.0.3 hiện tại của Play Caro chỉ có kích thước 6.9M

- Chơi game hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [6.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Caro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play caro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Caro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm