download Public Domain Clip Art Web

Public Domain Clip Art

 Web

Download Public Domain Clip Art - Kho ảnh clip art miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/02/2020

Public Domain Clip Art là kho hình ảnh clip art phong phú và cho phép tải về miễn phí để sử dụng. Đây là tài nguyên hữu ích cho các sinh viên vì nó cung cấp rất nhiều hình ảnh quý về lịch sử nước mỹ, các đời tổng thống, bản đồ lịch sử và thậm chí là quyền phụ nữ.




Giới thiệu Public Domain Clip Art:

Clip Art ngày càng trở nên hữu ích hơn khi người dùng có nhiều nguồn download từ công cụ tìm kiếm hơn là nguồn cung cấp hạn chế của Microsoft thông qua bộ Office. Clip Art ngày nay cần phải hiện đại, nhiều màu sắc và ít hoạt hình hơn. Một website tải ảnh clipart miễn phí chuyên cung cấp các hình ảnh Clip Art sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng cần tới chúng và Public Domain Clip Art một website như vậy.

public domain clip art

Download Public Domain Clip Art - Kho ảnh clip art miễn phí

Với trên 25.000 hình ảnh Clip Art, một số hình ảnh chất lượng cao và một số với chất lượng trung bình, người dùng Public Domain Clip Art sẽ có vô vàn sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ này. Điểm đặc biệt của nó là tất cả các bản tải xuống đều miễn phí. Do đó, bạn có thể sử dụng chúng theo bất cứ cách nào mà bạn muốn.

Các tính năng chính của Public Domain Clip Art:

- Số lượng hình ảnh khổng lồ

- Được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau

- Dễ dàng tìm kiếm và tải về.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Free PNG Img cũng là nền tảng hoàn hảo để tìm kiếm hình ảnh, clip art miễn phí dưới dạng .png, hơn nữa, Free PNG Img cũng cho phép chuyển đổi sang định dạng .jpg và .ico, một tính năng rất tiện dụng mà không yêu cầu phải đăng ký.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Public Domain Clip Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat public domain clip art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Public Domain Clip Art Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm