download Purplle Cho Android

Purplle

 Cho Android

Download Purplle - Ứng dụng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Purplle là ứng dụng mua sắm làm đẹp trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ. Với gần 1 triệu lượt download đã chứng minh Purplle có thể đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm trang điểm của bất kỳ chị em phụ nữ nào.


Giới thiệu Purplle:

Purplle cung cấp hơn 40.000 sản phẩm với hơn 600 thương hiệu Ấn Độ và quốc tế theo nhiều danh mục khác nhau. Chẳng hạn như trong mục chăm sóc da sẽ bao gồm tất cả những gì bạn cần cho mỗi bước chăm sóc da của bạn. Có thể là sản phẩm sử dụng vào ban đêm hoặc ban ngày, hoặc các sản phẩm phù hợp với từng loại da. Mục trang điểm sẽ bao gồm tất cả các sản phẩm trang điểm mà bạn muốn. Có thể là sản phẩm nổi tiếng hay sản phẩm giúp bạn tạo ra một xu hướng mới...

purplle

Download Purplle - Ứng dụng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Với Purplle, người dùng có thể duyệt qua các xu hướng hàng đầu về trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và mỹ phẩm. Hơn nữa bạn còn nhận được sản phẩm đề xuất qua tính năng Trợ lý sắc đẹp. Khám phá các mẹo làm đẹp, hướng dẫn trang điểm và hơn thế nữa với các video bloger từ cộng đồng làm đẹp ở Ấn Độ. Ngoài ra, phương thức thanh toán trên Purplle cũng vô cùng linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và net Banking...

Các tính năng chính của Purplle:

- Tìm kiếm bằng giọng nói.

- Khám phá xu hướng hàng đầu.

- Nhận xét và xếp hạng.

- Thanh toán an toàn và dễ dàng.

Ứng dụng liên quan:

Tiki hiện tại đang là một trong những ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu sản phẩm đủ mọi lĩnh vực, khách hàng của Tiki đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là khâu đóng gói và giao hàng.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link mua vé bóng đá online tại sân Mỹ Đình
    Bài viết dưới đây sẽ cung cấp link mua vé bóng đá online tại sân Mỹ Đình cho các bạn mong muốn có mặt tại sân Mỹ Đình cổ vụ cho đội tuyển Việt Nam tại trận bán kết lượt về giữa Việt Nam -
  • Cách mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình
    Như vậy là giải AFF Cup 2018 sắp sửa diễn ra trong tháng tới đây và 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng với ĐT Việt Nam là không thể bỏ lỡ, bạn đã mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018 hay chưa ?
  • Top Facebook các Shop bán mỹ phẩm uy tín, giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang có nhu cầu tìm Facebook shop bán mỹ phẩm uy tín, giá rẻ thì hãy cùng điểm qua top Facebook các Shop bán mỹ phẩm dưới đây mà Taimienphi.vn chia sẻ. Mua mỹ phẩm online thông qua Facebook shop mỹ phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải di chuyển mà vẫn có nhiều sự lựa chọn.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Lời bài hát Chuyện Ba Mùa Mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chuyện Ba Mùa Mưa một nhạc phẩm trữ tình rất được yêu thích của nhạc sĩ Minh Kỳ và Dạ Cầm, lời bài hát Chuyện ba mùa mưa được nhạc sĩ viết nên với cảm xúc hết sức sâu lắng, cùng với đó là giai điệu nghe rất cuốn hút, cũng bởi lẽ đó bài hát Chuyện ba mùa mưa đã trở thành bài hát được khán giả nghe nhạc yêu mến. Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyện ba mùa mưa thành công chúng ta phải kể đến ca sĩ Quỳnh Trang, Quang Lê, Jang Mi...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát ở link Mp3 bên dưới nhé.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
  • Đặt mua vé online Việt Nam vs Philippines
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như vậy đội tuyển Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết AFF Cup 2018 và đối thủ tiếp theo chính là Philippines, Ngay lúc này VFF đã cho phép mua vé online Việt Nam vs Philippines với 25.000 vé, Tuy nhiều nhưng với sự hâm mộ của các cổ động viên nếu bạn không nhanh chắc chắn sẽ không còn vé mà đặt nữa đâu.
  • Hướng dẫn mua bảo hiểm ô tô trực tuyến qua mạng
    Bài viết chia sẻ những cách mua bảo hiểm ô tô trực tuyến qua mạng đơn giản, dễ dàng. Dựa vào những cách mua bảo hiểm ô tô bắt buộc này, bạn đọc có thể nhanh chóng so sánh giá bán bảo hiểm, chính sách
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách mua vé Vietlott trên Momo
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Vietlott là loại hình xổ số mới, cho phép người chơi tự chọn các con số tự chọn tại các điểm bán. Thay vì phải đến mua vé số trực tiếp tại các đại lý, hiện nay, bạn có thể mua Vietlott trên MoMo. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt mua, dễ dàng lựa chọn được bộ số yêu thích, cách mua vé Vietlott online này còn giúp bạn nhận được khá nhiều khoản chiết khấu khi mua nhiều đấy.
  • Hướng dẫn mua vé vòng loại U23 châu Á tại Mỹ Đình
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hãy cùng ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam bằng cách tham gia mua vé vòng loại U23 châu Á tại Mỹ Đình sắp tới. Nhanh tay lựa chọn vị trí đẹp nhất để ủng hộ cho các đội tuyển U23 châu Á, đặc biệt là U23 Việt Nam tại Mỹ Đình bằng phương pháp dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Purplle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat purplle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Purplle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm