download Quy chế bầu cử trong Đảng File PDF

Quy chế bầu cử trong Đảng

 File PDF

Download Quy chế bầu cử trong Đảng - Văn bản hướng dẫn bầu cử trong Đảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/02/2019

Bạn đọc nên tải, download quy chế bầu cử trong Đảng mới nhất của Taimienphi.vn để nghiên cứu, nắm bắt được những vấn đề chính, những điều sửa đổi khi chuẩn bị và tổ chức bầu cử các chức vụ lãnh đạo của Đảng ở chi bộ Đảng các cấp (thôn, xã, huyện, tỉnh,...)


 

1. Mục đích của việc ban hành Quy chế bầu cử trong Đảng

Quy chế bầu cử trong Đảng là văn bản quy phạm pháp luật do Đảng Cộng Sản Việt Nam ban hành để hướng dẫn ban lãnh đạo Đảng các cấp nắm được các quy định về việc chuẩn bị tổ chức bầu cử các chức vụ lãnh đạo trong Đảng một cách rõ ràng, minh bạch và hiệu quả.

Trong tháng 5 này, những công dân Việt Nam đang hướng đến một ngày vô cùng quan trọng là ngày 23/5 bầu cử đại biểu Quốc hội trên toàn quốc, để tìm hiểu rõ hơn về ngày 23/5 ý nghĩa này các bạn hãy đọc bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN

2.  Nội dung quy chế bầu cử trong Đảng năm 2020

Xét về nội dung, quy chế bầu cử trong Đảng sẽ bao gồm các vấn đề sau:
- Những quy định chung về đối tượng được bầu cử, nguyên tắc và hình thức bầu cử.
- Nhiệm vụ của các tổ chức phụ trách bầu cử: Nhiệm vụ của cấp ủy, đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, đoàn kiểm phiếu,...
- Những quy định về việc ứng cử, đề cử, bầu cử cấp ủy viên, ủy viên biên ban thường vụ, ủy viên bộ chính trị, ban bí thư cùng những quy tắc về việc lên danh sách bầu cử, lập phiếu, kiểm phiếu bầu cử,...
- Quy định về trình tự, thủ tục bầu cử cấp ủy, đoàn chủ tịch, ban thường vụ, phó bí thư, bí thư chi bộ,...

3.  Sự điều chỉnh quy chế bầu cử trong Đảng năm 2020

Quy chế bầu cử trong Đảng 2020 được căn cứ theo quyết định 244 -QĐ/TW năm 2014 của bộ chính trị (khóa X) về ban hành quy chế bầu cử trong Đảng.

quy che bau cu trong dang

Quy chế bầu cử trong Đảng mới nhất

Các bạn có thể tải quy chế bầu cử trong Đảng bản PFD Tại Đây

So với quy chế bầu cử trong Đảng cũ (năm 2009) thì bản quy chế bầu cử trong Đảng 2020 có một vài sửa đổi, điều chỉnh về cách thức, thủ tục bầu cử, cách lập ban kiểm phiếu cũng như kiểm phiếu, tính kết quả bầu cử. Ngoài ra, bản quy chế bầu cử trong Đảng mới nhất năm 2020 cũng thay đổi một số nội dung liên quan đến các quyền của Đảng viên và đại biểu Đảng bộ các cấp cũng như việc lập biên bản bầu cử, xử lý các sai phạm (nếu có),...

4. Tài liệu liên quan

Nếu đang làm việc, công tác trong các tổ chức, đơn vị hành chính sự nghiệp của nhà nước, các bạn cũng cần nên downd mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban đơn vị trực thuộc. Nắm được các quy chế này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ của các phòng ban trong tổ chức, công ty mình, từ đó giải quyết tốt công việc trong phạm vi của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy chế bầu cử trong Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy chế bầu cử trong đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy chế bầu cử trong Đảng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm