download Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc Phiên bản doc

Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc

 Phiên bản doc

Download Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc - Nội quy hoạt động, làm việc của các phòng ban công ty

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban đơn vị trực thuộc được ban hành theo quy định căn cứ của luật doanh nghiệp, căn cứ điều lệ tổ chức hoạt động của công ty, quy chế bao gồm các điều khoản cơ bản về chức năng nhiệm vụ và quyền hạn nguyên tắc quả lý trong các phòng ban chức năng.


Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc là tổng hơp những điều khoản cơ bản về chức năng nhiệm vụ quyền hạn và nguyên tắc quản lý trong công tác phòng ban, các phòng ban chức năng chủ yếu của các đơn vị doanh nghiệp như phòng tổ chức hành chính, phòng kế hoạch đàu tư kinh doanh, phòng kế toán tài chính, văn phòng đại diện, tùy thuộc vào từng loại hình cũng như lĩnh vực kinh doanh mà sẽ có những phòng ban khác.


Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc
Download mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc 

Bộ máy các phòng ban của công ty của gồm trưởng phòng, phó phòng và nhân viên nghiệp vụ. nội dung cơ bản về quy chế hoạt động của các phòng ban đơn vị trực thuộc công ty bao gồm:

Những quy định chung: Gồm giải thích từ ngữ, các phòng ban đơn vị trực thuộc, phạm vi điều chỉnh.

Tổng Giám đốc và bộ máy điều hành

Phòng Hành chính tổng hợp (cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ)

Phòng Tài chính - Kế toán

Phòng Kỹ thuật- Kinh tế

Ban giám sát

Mỗi phòng ban lại có những quy chế hoạt động khác nhau để phù hợp với yêu cầu và chức năng công việc, để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nội dung mẫu quy chê hoạt động của các phòng ban đơn vị trực thuộc nhé.

Bên cạnh đó đối với các đơn vị, doanh nghiệp tư nhân thì việc quy định rõ ràng nội quy công ty quy định quẹt thẻ chấm công và chế độ nghỉ phép là rất cần thiết nhằm bảo đảm quá trình công tác quy củ của nhân viên và thuận tiện trong việc quản lý đồng bộ, thông nhất giữa các bộ phận trong một doanh nghiệp. Hơn thế nữa nội quy công ty quy định quẹt thẻ chấm công và chế độ nghỉ phép sẽ hình thành tư tưởng tự giác trong quá trình làm việc của nhân viên, nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên trong quá trình làm việc.

Đối với giáo viên thì mọi người có thể tham khảo thêm quy định số tiết dự giờ của giáo viên để tìm hiểu các thông tin hữu ích về việc thực hiện dự giờ và phân công dự giờ theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo, các quy định số tiết dự giờ của giáo viên sẽ là cơ sở để các thầy cô giáo lên kế hoạch công tác sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quy chế hoạt động của các phòng ban, đơn vị trực thuộc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm