download Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp Phiên bản doc

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp

 Phiên bản doc

Download Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp - Quyết định trợ cấp thất nghiệp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2018

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố sẽ đưa ra Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của một cá nhân nào đó, quy định mức trợ cấp và thời gian bắt đầu hưởng trợ cấp cụ thể.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp để các bạn có thể tham khảo, nếu bạn thuộc trường hợp được hưởng trợ cấp thất nghiệp, bạn có thể nhanh chóng thực hiện thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp để có được những quyền lợi chính đáng của mình sau khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội.

Với các viên chức sắp đến tuổi nghỉ hữu muốn tham gia hợp đồng lương khoán để chủ động trong thời gian làm việc thì phải làm tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu gửi lên cơ quan của mình, trình bày nguyện vọng về lao động khoán việc, tuy nhiên tờ trình ký hợp đồng lương khoán đối với viên chức đã đủ tuổi nghỉ hưu phải nói rõ sẽ đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc trong thời gian giao khoán.

quyet dinh ve viec huong tro cap that nghiep

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ có một số nội dung quan trọng như căn cứ Luật cụ thể về hướng dẫn thi hành Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp, thông tin cụ thể về cá nhân được hưởng trợ cấp thất nghiệp, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng, mức trợ cấp thất nghiệp, thời gian quyết định có hiệu lực, nơi cấp trợ cấp cho cá nhân thất nghiệp.

Với những bạn sinh viên muốn tìm việc làm thêm hoặc những ai đang muốn tìm việc làm thêm để có thêm thu nhập, bạn tham khảo đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian để gửi đến doanh nghiệp, đơn vị mà mình cần xin việc, nội dung của đơn xin việc viết tay cho nhân viên bán thời gian trình bày rõ vị trí công việc và thời gian làm việc mà mình mong muốn.

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp do Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố thực hiện nhằm thi hành Luật Bảo hiểm xã hội liên quan đến vấn đề cấp trợ cấp thất nghiệp cho người tham gia bảo hiểm xã hội.

Việc nắm bắt thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp là một trong số những vấn đề khá quan trọng đối với những người có nhu cầu làm bảo hiểm thất nghiệp và hưởng chế độ. Để có thể thực hiện hồ sơ nhanh chóng cùng với các cách tính lương hay nhận tiền bảo hiểm ở đâu, hồ sơ thực hiện như thế nào cho đúng chuẩn, mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, hãy cùng tham khảo cũng như tải về sử dụng khi cần thiết. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm