download RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn Mới nhất

RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn

 Mới nhất

Download RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn - Hỗ trợ vẽ thép sàn, vẽ mặt cắt, thống kê thép sàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn là một phần mềm khá quen thuộc được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng nhằm giúp các kỹ sư có thể thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh, đồng thời, phần mềm thống kê thép có thể thống kê chính xác được số nguyên vật liệu sẽ sử dụng ở một bộ phận nào đó trong tổng thể công trình xây dựng.



Với chức năng chính là hỗ trợ vẽ thép sàn, hỗ trợ vẽ mặt cắt sàn, đánh số và thống kê thép sàn, RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn đã được trang bị những tính năng chuyên sâu nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện tốt các bản vẽ theo đúng ý tưởng đặt ra ban đầu. RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột, RCB - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Dầm và RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn, mỗi phần mềm sẽ thực hiện một chức năng riêng, tuy nhiên, việc ứng dụng các phần mềm sẽ đảm bảo cho việc thực hiện các bản vẽ được hoàn chỉnh và đầy đủ nhất.

Phần mềm thống kê cốt thép TIP cũng giúp bạn thống kê các loại thép xoắn, thép hình, ... và tự động phân loại theo chủng loại, phần mềm thống kê cốt thép TIP được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, hoạt động dựa trên AutoCad để xem các dữ liệu dễ dàng hơn.

rcs phan mem ve va thong ke cot thep san

Download RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn

Hiện nay, RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn đã không ngừng nâng cấp nhằm đáp ứng được những nhu cầu sử dụng ngày càng cao của nhiều người dùng hiện nay, có thể hỗ trợ thiết kế các bản vẽ phức tạp, đòi hỏi tính chuyên nghiệp, tỉ mỉ. RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn được bổ sung thống kê cho thép giá, cho phép người dùng có thể chọn tên các Layer có sẵn trong danh sách để sử dụng chức năng chọn nhanh. Bên cạnh đó, RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn cũng hỗ trợ chức năng chọn nhanh mặt cắt sàn, hỗ trợ vẽ mặt cắt, tùy chỉnh chiều dày lớp bảo vệ (áp dụng cho những thanh vẽ mới).

Sử dụng RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn sẽ giúp người dùng có thể hiểu chỉnh những khoảng đặt thép chỉ với những thao tác đơn giản, bổ sung các loại thanh thép, hỗ trợ vẽ theo phương bất kỳ, lưu thông tin làm việc trước để tránh những tình huống rủi ro xảy ra trong quá trình làm việc. Nhìn chung, RCS - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn là một phần mềm hiện đại, giúp bạn có thể làm việc chuyên nghiệp, dễ dàng hơn.

Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD cũng được sử dụng trong việc thống kê và phân loại thép xây dựng, giúp các kỹ sư xây dựng có thể lên các bản vẽ chi tiết nhất, đảm bảo cho công trình xây dựng của bạn được triển khai với chất lượng tốt nhất, phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD hỗ trợ xuất bảng thống kê sang excel, kết hợp phím nóng để sử dụng được dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rcs phần mềm vẽ và thống kê cốt thép sàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm