download Stock123 Cho iPhone

Stock123

 Cho iPhone

Download Stock123 - Ứng dụng học và thực hành đầu tư chứng khoán cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Stock123 là ứng dụng học tập và thực hành chứng khoán miễn phí với dữ liệu thực được phát triển bởi Pinetree Securities. Stock123 trang bị kiến thức đầu tư tài chính và chứng khoán từ cơ bản đến phức tạp với nhiều ngôn ngữ dễ hiểu, thiết kế bài học hấp dẫn.


Giới thiệu Stock123:

Tâm lý e ngại là một trong những lý do tỷ lệ dân số đầu tư chứng khoán còn thấp so với những nước phát triển. Rất nhiều nhà đầu tư Việt mới chỉ nghe đến chứng khoán nhưng khi muốn tìm hiểu và thực hành thì không biết bắt đầu từ đâu, không có hướng dẫn tiếp cận với một kênh đầu tư mới. Thấu hiểu nhu cầu đầu tư chứng khoán cũng như tiềm năng của thị trường, Pinetree đã phát triển ứng dụng Stock123 cho người mới bắt đầu với mong muốn đem tới một môi trường học và thực hành hiệu quả.

stock123

Download Stock123 - Ứng dụng học và thực hành đầu tư chứng khoán cho điện thoại Android, iPhone

Thông qua Stock123, nhà đầu tư sẽ được làm quen với chứng khoán từ những kiến thức cơ bản như: chứng khoán là gì, các bộ chỉ số chứng khoán như nào... đến cách có thể mua bán cổ phiếu cho riêng mình. Song song với đó, nhà đầu tư có thể thực hành đầu tư ảo ngay trên ứng dụng để có thể rút ra những kinh nghiệm cũng như xây dựng kế hoạch đầu tư trước khi tham gia thị trường thực. Stock123 sẽ là khởi đầu tuyệt vời giúp nhà đầu tư mới làm quen với chứng khoán.

Các tính năng chính của Stock123:

- Chỉ 5 phút cho mỗi chủ đề

- Minh họa trực quan, dễ hiểu

- Lưu lại tiến trình học mỗi ngày

- Nhận "xu" thưởng khi hoàn thành bài học

- Thực hành đầu tư ngay với dữ liệu real-time từ thị trường thực tế.

Ứng dụng liên quan:

VNDIRECT cũng là ứng dụng hỗ trợ hữu ích dành cho những người đang có ý định đầu tư chứng khoán, thông qua VNDIRECT, người dùng sẽ liên tục được cập nhật các thông tin mới nhất từ thị trường chứng khoán trong và ngoài nước.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stock123 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stock123 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stock123 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm