download StockMan Mới nhất

StockMan

 Mới nhất

Download StockMan - Phần mềm hỗ trợ quản lý đầu tư chứng khoán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

StockMan là phần mềm quản lý đầu tư chứng khoán phát hành bởi Công ty TNHH Tin Học - Thương mại Tiên Hoàng, StockMan được nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia chứng khoán đánh giá cao về tính hữu dụng.



Đối với các nhà đầu tư chứng khoán, việc tính toán lãi/lỗ cho từng lô, từng mã cổ phiếu, hay kết quả kinh doanh theo ngày, tháng, năm luôn là vấn đề đau đầu khi sử dụng giấy tờ, máy tính hoặc exel. Chính vì vậy phần mềm đầu tư chứng khoán StockMan ra đời nhằm mục đích chia sẻ gánh nặng đó, phần mềm chứng khoán này được cài đặt trên từng máy, có thể kết nối mạng để cập nhật thông tin hoặc chạy độc lập.

stockman

Download StockMan - Phần mềm hỗ trợ quản lý đầu tư chứng khoán

 

StockMan giúp nhà đầu tư theo dõi các giao dịch về tiền mặt, mua bán, hỗ trợ tính toán các giá trị khi đặt lệnh, khớp lệnh, mua bảo chứng, liệt kê các khoản chi phí, số dư chứng khoán, giá trị cổ phiếu đang nắm giữ từ đó hạch toán lãi/lỗ, tính tỷ suất lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận trên vốn theo từng lô cổ phần trước và sau khi bán...

VCBS là phần mềm mà chắc hẳn các nhà đầu tư chứng khoán sẽ cần dùng tới, VCBS bao gồm đầy đủ những tính năng hữu ích như hỗ trợ tra cứu chọn lọc tất cả những thông tin cũng như các lĩnh vực.

Phần mềm chứng khoán StockMan cũng giúp cũng giúp thống kê kết quả kinh doanh theo ngày/tháng/năm và có khả năng cập nhật giá cổ phần, các công ty niêm yết mới nhất từ Internet... Nhờ vậy các nhà đầu tư có thể xử lý nhanh, chính xác, hiệu quả trong đầu tư chứng khoán.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn luôn phải đau đầu vì máy tính của bạn không thể cài game hay chơi được các tựa game yêu thích thì hãy tham khảo ngay 5 phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗ mà taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây nhé. Chắc chắn những phần mềm hỗ trợ chơi game dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.
  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất sẽ đưa ra những giải pháp cụ thể giúp người dùng có thể sở hữu được một công cụ hỗ trợ xem các phim hoặc video FLV với chất lượng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất còn hỗ trợ có thể xem các video với các định dạng khác nhau, qua đó, các bạn sẽ dễ dàng có được những trải nghiệm tốt nhất ngay trên máy tính của mình.
  • Top 3 phần mềm xóa file cứng đầu giống Your Uninstaller
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Your Uninstaller là chương trình hỗ trợ người dùng gỡ bỏ các ứng dụng và phần mềm không cần thiết khỏi máy tính nhanh chóng giúp giải phóng dung lượng và tăng tốc độ máy tính. Tuy nhiên ngoài Your Uninstaller, người dùng còn có thể sử dụng các phần mềm xóa file cứng đầu khác như Hard Disk Scrubber, WipeFile,... để loại bỏ file dễ dàng hơn, dọn dẹp nốt các file rác còn xót lại
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Top phần mềm quản lý đầu tư tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý đầu tư ra đời làm bạn không biết nên lựa chọn phần nào cho doanh nghiệp của mình. Nắm bắt được vấn đề đó, Taimienphi.vn xin tổng hợp top 5 phần mềm quản lý đầu tư đang được nhiều người sử dụng và đánh giá cao.
  • Ai còn nhớ Tubemate, chắc giờ cũng đã 3x tuổi
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube Tubemate cực kỳ quen thuộc với những người dùng thuộc thế hệ 8x hay đầu 9x, tuy nhiên giờ đây công cụ Tubemate đã biến mất hoàn toàn và dần bị thay thế bởi các công cụ khác với công nghệ mới, làm việc hiệu quả hơn.
  • Cài Ant Download Manager, phần mềm hỗ trợ download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Taimienphi.vn hướng dẫn cách cài Ant Download Manager, một trong những phần mềm hỗ trợ download mới và đầy ấn tượng có thể thay thế cho IDM đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp được xem là một công cụ hữu ích dành cho trường học nhằm hỗ trợ việc quản lý học sinh, quản lý điểm và hỗ trợ công việc xét tốt nghiệp ... Từ đó các giáo viên, nhà trường sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đảm bảo được công việc hiệu quả. Sau đây là một số phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giả lập Android trên PC giúp bạn chơi game trên máy tính là xu hướng hàng đầu của các Gamer hiện nay. Có khá nhiều phần mềm hỗ trợ tính năng này, Hãy cùng Taimienphi.vn xem 5 phần mềm giả lập android nào tốt nhất trên máy tính hiện nay nhé.
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • WinReducer EX 100, phần mềm hỗ trợ thiết lập Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinReducer EX-100 là một chương trình hỗ trợ thiết lập cấu hình dành cho hệ điều hành Windows 10. Nếu muốn trải nghiệm một hệ điều hành Windows 10 mượt mà theo cách của riêng minh, vậy tại sao không cài ngay cho mình phần mềm WinReducer EX-100 trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StockMan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stockman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StockMan Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm