download The Uncorked Cellar 2018

The Uncorked Cellar

 2018

Download The Uncorked Cellar - Phần mềm quản lý hầm rượu vang

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

The Uncorked Cellar là ứng dụng quản lý rượu vang toàn diện nhất bằng việc cung cấp cơ sở dữ liệu kiểm kê của nhiều loại rượu . The Uncorked Cellar giúp người ugnf và nắm bắt, duy trì và hiển thị thông tin tất cả các dữ liệu rượu mà bạn quản lý.


Thông qua The Uncorked Cellar người quản lý có thể nhanh chóng truy cập vào thông tin các loại rượu vang như tuổi đời, mùi vị và các ghi chú liên quan tới nhà sản xuất.... Đây được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất cho người những người đam mê về rượu vang bởi nó cung cấp cho họ một khối lượng dữ liệu tương đối lớn về các loại rượu. Bạn có thể nắm bắt thông tin về giá trị, ghi chú, hướng dẫn của hơn 816 000 loại rượu vang khác nhau.

The Uncorked Cellar giúp người dùng dễ dàng nhập thêm hoặc tìm kiếm thông tin về các loại rượu mà mình quản lý. Bạn chỉ cần nhập một chữ cái đầu tiên của tên loại rượu lập tức màn hình sẽ hiển thị ra danh sách các loại rượu tương ứng. Mỗi bản ghi thông tin rượu bao cung cấp 39 mục khác nhau, bao gồm 10 mục để người dùng tự định nghĩa và 2 trường ghi chú từng loại rượu. Thông tin trong hướng dẫn rượu bao gồm tên và địa chỉ sản xuất, chất lượng, hướng dẫn và ghi chú do nhà sản xuất cung cấp. Hơn thế nữa tiện ích còn cung cấp tính năng tìm kiếm trang web của từng loại rượu để người dùng tìm hiểu thêm thông tin.

the uncorked cellar

Download The Uncorked Cellar - Hỗ trợ quản lý hầm rượu chuyên nghiệp

Việc quản lý các loại rượu vang thông qua The Uncorked Cellar hết sức thuận tiện bởi tất cả các thông tin đều hiển thị một cách trực quan. Khi người dùng thêm thông tin một loại rượu, phần mềm sẽ tự động đặt thông tin này vào một một khung riêng biệt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể di chuyển hình ảnh loại rượu của mình bằng thao tác kéo thả và khung. Và tùy chỉnh kích thước khung sao cho phù hợp với hình ảnh mà bạn vừa thêm. Các chai khác trong giá được hiển thị với hình ảnh nhỏ hơn đồng thời mã màu theo từng loại rượu giúp người dùng quản lý dễ dàng nhận diện.

The Uncorked Cellar còn có khả năng quét các mã vạch UPC trên chai để ngay lập tức xem thông tin chi tiết về loại rượu này. Phần mềm quản lý rượu The Uncorked Cellar cung cấp cho người dùng hàng trăm ngàn thông tin mã vạch của nhiều loại rượu khác nhau. Việc kiểm soát các loại rượu bằng mã vạch giúp người dùng thống kế được các loại rượu mà mình quản lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

the uncorked cellar 2

Tải The Uncorked Cellar - Phần mềm quản lý các loại rượu vang

Người dùng sử dụng The Uncorked Cellar có thể nhập các thông tin trực tiếp từ bảng tính hoặc nhập từ các dữ liệu kiểm kê rượu vang khác. Nếu bạn đã có một danh sách thông tin các loại rượu vang trong một bảng tính bạn có thể nhập thông các thông tin này vào The Uncorked Cellar. Đầu tiên bạn xuất các file thông tin ra định dạng CSV, sau đó tiến hành điền thông tin và nhập trở lại phần mềm để quản lý.

The Uncorked Cellar được thiết kế với giao diện làm việc rất chi tiết, rõ ràng và dễ điều hướng. Tập trung chú ý của người dùng vào 4 tab chính: thêm thông tin loại rượu mới vào kho, kho mẫu, sơ đồ và xếp hạng. Thêm vào đó là một trình duyệt được tích hợp với tính năng cho phép bạn tìm kiếm các thông tin liên quan đến các loại rượu. Kết hợp với một lượng lớn các công cụ tìm kiếm và cơ sở dữ liệu trên toàn thế giới để hỗ trợ kiểm duyệt.

The Uncorked Cellar cung cấp đầy đủ các tính năng thiết yếu mà một người quản lý rượu cần có. Người dùng cũng có thể truy cập các thông tin từ những nguồn dữ liệu tham khảo. Đặc biệt bạn còn có thể quản lý thông tin của mình bằng mật khẩu, cũng như có thể quản lý quyền truy câp trên máy tính cá nhân. Bạn cũng có thể lưu cơ sở dữ liệu này trên server của Uncork và chỉ giữ bản sao lưu trên máy tính. Điều này đồng nghĩa với dữ liệu của người dùng được lưu trên đám mây và có thể truy cập từ bất kỳ đâu, trên máy tính hay điện thoại có kết nối Internet.

Các tính năng chính của The Uncorked Cellar:

- Phần mềm quản lý rượu vang

- Quản lý rượu với các thông tin ghi chú, giá trị, nhà sản xuất của hơn 816000 loại rượu vang khác nhau

- Có khả năng lưu trữ cơ sở dữ liệu cục bộ hoặc trên Internet

- Quét mã vạch UPC trên chai để xem thông tin

- Truy cập trang web của nhà sản xuất

- Quản lý nhiều hầm rượu cùng lúc


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Uncorked Cellar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the uncorked cellar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Uncorked Cellar 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm