download Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm Phiên bản doc

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

 Phiên bản doc

Download Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm - Hướng dẫn cấp chứng nhận khóa học vệ sinh an toàn thực phẩm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Với những cán bộ vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ phải tập huấn theo kế hoạch để nâng cao năng lực và kiến thức chuyên môn, phục vụ tốt nhất cho công việc của mình, trong đó, thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện sau khi các học viên đã thực hiện hoạt động tập huấn đầy đủ. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm được giới thiệu ngay sau đây sẽ bao gồm các trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thành phần, số lượng hồ sơ, quy định về cơ quan thực hiện thủ tục,...


Các cá nhân cần phải thực hiện đầy đủ các trình tự theo quy định, thực hiện các nhiệm vụ và vai trò của mình trong Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo được việc cán bộ sau quá trình tập huấn đều được cấp chứng nhận để phục vụ cho một số mục đích, yêu cầu sử dụng của mình. Cơ quan trực tiếp tiếp nhận và xử lý Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ là Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, cơ quan được ủy quyền thực hiện hoặc cơ quan phối hợp (nếu có).

thu tuc cap giay chung nhan tap huan kien thuc ve ve sinh an toan thuc pham

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

1. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, thành phần hồ sơ

- Hoàn thành các thông tin có trong mẫu Giấy đăng ký tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Danh sách học viên đăng ký (nếu đối tượng đăng ký là cơ sở chế biến thực phẩm).

- 01 ảnh chân dung cỡ 3x4.

- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

2. Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Sau khi hoàn tất hồ sơ, các cá nhân sẽ Giấy đăng ký tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm về Chi cụ An toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh.

- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tornh sẽ gửi thông báo cụ thể và thời gian học cho các cá nhân đã nộp đơn tham gia tập huấn.

- Các cá nhân nhận được thông báo sẽ có trách nhiệm tham gia đầy đủ các khóa học, các kỳ kiểm tra đầu năm theo quy định.

- Sau khi hoàn thành các khóa học, Chi cụ An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho những học viên đạt tiêu chuẩn cấp và đóng đủ các khoản lệ phí.

Liên quan đến an toàn thực phẩm thì mọi người có thể tham khảo thêm luật an toàn thực phẩm để tìm hiểu ngay các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nghĩa vụ, trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm, luật an toàn thực phẩm đầy đủ được đăng tải tại đây, các bạn có thể lưu lại để tham khảo ngay các thông tin cần thiết.

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những thủ tục cần thiết, nhằm chứng nhận cho một cá nhân đã tham gia lớp tập huấn và được trang bị nền tảng kiến thức liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra mẫu cam kết bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà các cơ sở, đơn vị, nhà hàng kinh doanh thực phẩm cần phải nắm được để thực hiện cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh, mẫu cam kết bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm phải trình bày rõ tên đơn vị, nội dung cam kết để làm cơ sở thực hiện và chịu trách nhiệm cho các đơn vị này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục cấp giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm