download Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện Phiên bản zip

Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện

 Phiên bản zip

Download Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện - Hướng dẫn xin giấy phép xây dựng nhà ở

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Khi muốn xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện, bạn sẽ phải nắm bắt được toàn bộ những thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện để chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện, trong đó, bạn sẽ nắm bắt được toàn bộ trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thành phần, số lượng hồ sơ, thời hạn giải quyết, đối tượng thực hiện thủ tục,... Qua đó, nếu như bạn là người có nguyện vọng cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện, bạn sẽ nắm bắt được giấy tờ cần phải chuẩn bị, còn nếu bạn là cán bộ tiếp nhận xử lý thủ tục thì có thể nắm bắt được toàn bộ quá trình giải quyết thủ tục.

thu tuc cap giay phep xay dung nha o do thi cap huyen

Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện

Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện quy định hồ sơ sẽ bao gồm đơn xin cấp phép xây dựng, bản sao giấy tờ về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật, bản vẽ thiết kế công trình xây dựng,... Người nộp hồ sơ sẽ nộp trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính của huyện. Sau khi xem xét hồ sơ trong thời gian giải quyết, các cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện cho người có nguyện vọng.

Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện là một thủ tục được diễn ra thường xuyên, vì vậy, bạn cần phải nắm rõ các nội dung của thủ tục để tiến hành các bước thủ tục một cách chính xác nhất.

Ngoài ra khi tiến hành xây dựng các bạn cần làm hợp đồng xây dựng nhà ở rõ ràng chi tiết để ghi lại thỏa thuận giữa chủ nhà và đơn vị thi công, hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ là căn cứ để hai bên thực hiện các nội dung đã cam kết và bảo đảm quyền lợi của mình cũng như hạn chế xảy ra tranh chấp sau này.

Tương tự là mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình cũng là biểu mẫu thỏa thuận giữa đơn vị thi công và chủ đầu tư trong hoạt động thi công xây dựng nhà ở hoặc các công trình xây dựng lớn, mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình cần trình bày rõ các căn cứ thành lập hợp đồng, thông tin về hai bên tham gia hợp đồng, các nội dung thỏa thuận, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục cấp giấy phép xây dựng nhà ở đô thị cấp huyện Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm