download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình 2022

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình

 2022

Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình - Hợp đồng thi công nhà ở, công trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình là biểu mẫu bản hợp đồng thi công được lập ra trên sự thỏa thuận của đơn vị thi công và nhà giao thầu. Toàn bộ nội dung hợp đồng đều phải có sự đồng ý của 2 bên và hai bên phải cam kết thực hiện đúng hợp đồng sau khi ký kết.


Hợp đồng thi công xây dựng công trình là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngành xây dựng, nội dung của hợp đồng thi công xây dựng sẽ bao gồm các nội dung các phần như căn cứ ký kết hợp đồng ban hành theo quy định của Quốc hội khóa XI,  tại kỳ họp thứ 4, theo quy định của Luật đấu thầu và những Nghị định hướng dẫn của Chính Phủ ban hành. 

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình là biểu mẫu bản hợp đồng thi công được lập ra trên sự thỏa thuận của đơn vị thi công và nhà giao thầu. Toàn bộ nội dung hợp đồng đều phải có sự đồng ý của 2 bên và hai bên phải cam kết thực hiện đúng hợp đồng sau khi ký kết.

 

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình

 

Download Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình - Biểu mẫu hợp đồng xây dựng

 

Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình còn phải nêu rõ thông tin cá nhân của bên giao thầu và bên nhận thầu bao gồm các thông tin về họ tên người đại diện, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, điện thoại. Tiếp đó là các điều khoản thỏa thuận về nội dung công việc cũng như yêu cầu kỹ thuật như nội dung công việc, quy mô, phạm vi công việc, những thỏa thuận về thời gian và tiến độ thực hiện hợp đồng, quyền và nghĩa vụ của hai bên, các điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình. Bên A sẽ tiến hành giao cho bên B thực hiện thi công xây dựng, lắp đặt công trình theo đúng thiết kế để được phê duyệt, được nghiệm thu bàn giao được đưa bào sử dụng theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra chất lượng và các yêu cầu cũng là nội dung là các bên phải cam kết thực hiện, để đảm bảo được bền vững cửa các kết cấu về mặt xây dựng và thiết bị lắt đặt theo quy chuẩn, tiêu chuẩn của luật xây dựng Việt Nam. 

Với mẫu hợp đồng thi công xây dựng bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng để đảm bảo yêu cầu trong công việc, ngoài mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình cũng đang được sử dụng rất rộng rãi tại các đơn vị xây dựng hiện nay, mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình được xây dựng khoa học, đầy đủ các nội dung cần thiết vì thế mọi người có thể yên tâm sử dụng ngay.


Liên kết tải về - [188 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm