download Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể - Nội dung đăng ký thỏa thuận lao động tập thể

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể sẽ giúp bạn đăng ký các điều kiện lao động, quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng lao động và lao động mà hai bên đã thỏa thuận trước đó.


Thỏa ước lao động có vai trò rất lớn tác động đến các quan hệ lao động, giúp cho người lao động và bên sử dụng lao động có thể chủ động thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình để đảm bảo quyền lợi cho bên kia đồng thời cũng là bảo vệ quyền lợi cho chính bản thân mình, vì vậy, thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể là một trong các loại thủ tục quan trọng mà các doanh nghiệp cần nắm bắt được để thực hiện.

thu tuc dang ky thoa uoc lao dong tap the

Các cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể là Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, các cơ quan có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện hoặc cơ quan thực hiện thủ tục hành chính,... Trước khi đăng ký thỏa ước lao động tập thể, bạn cần phải lấy ý kiến của tập thể người lao động, sau đó, thông báo cụ thể nội dung thương lượng tập thể vừa xong để toàn thể người lao động có thể nắm bắt được các nội dung cẩn phải tiến hành. Còn đối với các cá nhân khi làm việc trong các doanh nghiệp bắt buộc phải có hợp đồng lao động để quy định quyền lợi nghĩa vụ của người lao động cũng như người sở hữu lao động, mục đích của hợp đồng lao động là tạo nên sự ràng buộc dựa trên luật lao động giữa hai bên.

Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể được diễn ra theo một trình tự nhất định, bạn cần đọc kỹ các nội dung để có các bước thực hiện chính xác, theo đúng quy định của pháp luật đã quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký thỏa ước lao động tập thể Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm