download Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm Phiên bản doc

Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm

 Phiên bản doc

Download Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm - Quy trình xin giấy phép cho xe ô tô lưu hành đường cấm

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/06/2017

Nếu như bạn muốn vận chuyển hàng hóa hoặc làm các nhiệm vụ mà bắt buộc vào đi xe vào đường cấm xe, bạn sẽ phải có giấy phép cho ô tô đi vào đường cấm do Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh/thành phố ký, vì vậy, những hướng dẫn thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm sẽ cần thiết dành cho bạn.


Để được cấp giấy phép để ô tô có thể đi vào những đường cấm ô tô đi lại, bạn sẽ phải hoàn thiện hồ sơ với các giấy tờ đầy đủ để nộp lên Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh, nếu hồ sơ của bạn hợp pháp, bạn sẽ được cấp giấy phép đi vào đường cấm, thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về trình tự thực hiện, giấy tờ cần có và cách thức thực hiện đối với từng đối tượng riêng.

Bằng lái xe cũng vô cùng quan trọng đối với công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt với những người lái xe ô tô, cho nên nếu chẳng may bị mất, bạn phải làm đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe. Nội dung của  đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe cần nêu rõ lý do vì sao muốn cấp lại.

thu tuc xin cap giay phep cho xe o to vao duong cam

Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm sẽ giúp bạn nắm bắt được những giấy tờ cần chuẩn bị để được cấp giấy phép nhanh nhất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ của bạn, nếu như hồ sơ đã đầy đủ, cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ làm thủ tục và cấp giấy phép vào đường cấm cho người làm hồ sơ, nếu hồ sơ không hợp lệ, cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể để người làm hồ sơ có sự chuẩn bị kịp thời.

Còn với những ai chưa có giấy phép lái xe, bạn phải làm đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe khi đã đủ tuổi được lái xe máy, ô tô. Trong đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe cần nêu rõ nguyện vọng của mình và yêu cầu được sắp xếp thời gian học để thi lấy bằng lái xe.

Hi vọng với những hướng dẫn thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm sẽ giúp bạn có thể hoàn thiện được một bộ hồ sơ đầy đủ để được cấp giấy phép đi vào đường cấm theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm