download Tom the Tow Truck of Car City Cho Android

Tom the Tow Truck of Car City

 Cho Android

Download Tom the Tow Truck of Car City - Game điều khiển xe đồ chơi hấp dẫn cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2018

Tom the Tow Truck of Car City là tựa game trẻ em dành cho các bé yêu thích các mô hình xe đồ chơi, trong Tom the Tow Truck of Car City bé hãy cùng xe tải cứu hộ Tom đi đến các hiện trường và thực hiện nhiệm vụ giải cứu những người bạn của mình.



Trong Tom the Tow Truck of Car City cho Android, người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu các phương tiện đang gặp nạn. Các bé có thể lái xe dọc các con đường của thành phố và trải nghiệm niềm vui trong nhà để xe của Tom. Dù đi đâu hay đến bất cứ nơi nào, bé sẽ đều tìm thấy nhiều minigame để giải trí và hcoiw cùng nhiều người bạn phương tiện khác nhau.

tom the tow truck of car city

 

Download Tom the Tow Truck of Car City - Game lái xe đồ chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tom the Tow Truck of Car City cho iPhone mang đến cho các bé những giây phút giải trí thú vị. Cùng chơi đùa và trải nghiệm niềm vui với các loại xe yêu thích trong Car City như: xe cứu thương Amber, xe cảnh sát Mat, xe cứu hỏa Frank, xe tải tự đổ Ethan, xe chở rác Gary, xe nhỏ màu hồng Suzy, máy kéo Ben và nhiều hơn nữa.

Nếu là fan hâm mộ của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Khách sạn Transylvania, bạn sẽ yêu trò chơi mô phỏng cực kỳ vui nhộn Hotel Transylvania Adventures, và nếu bạn cũng là một tín đồ của game phiêu lưu? Vậy thì Hotel Transylvania Adventures càng là trò chơi không thể bỏ qua!

tom the tow truck of car city 2

Tải Tom the Tow Truck of Car City - Game điều khiển xe đồ chơi hấp dẫn cho bé

Điểm thú vị ở Tom the Tow Truck of Car City là không chứa luật chơi hay giới hạn thời gian, bé có thể khám phá thế giới theo ý muốn của mình. Game cũng không chứa tính năng mua hàng hay quảng cáo từ bên thứ 3, do đó bạn và trẻ có thể thoải mái khám phá mà không bị làm phiền.

Pirate Kings Bejeweled cũng là tựa game vui nhộn mang tính giải trí nhẹ nhàng và giúp giải stress khá tốt, game Pirate Kings Bejeweled sẽ đưa bạn tới hành trình truy tìm kho báu vô cùng hấp dẫn và trở thành vua cướp biển hàng đầu


Liên kết tải về - [61,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom the Tow Truck of Car City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom the tow truck of car city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom the Tow Truck of Car City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm