download Euro Truck Simulator 2 1.35.1.31

Euro Truck Simulator 2

 1.35.1.31

Download Euro Truck Simulator 2 - Game mô phỏng lái xe khám phá châu Âu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2024

Trở thành tài xế trong game Euro Truck Simulator 2 và du lịch khắp Châu Âu với nhiệm vụ lái xe tải vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những quãng đường ấn tượng. Euro Truck Simulator 2 có hàng chục thành phố để khám phá từ Vương Quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan và nhiều thành phố khác, sức bền bỉ, kỹ năng và tốc độ của bạn sẽ được đẩy đến giới hạn.


 

1. Giới thiệu về Euro Truck Simulator 2 - Game mô phỏng lái xe tải như thật

Euro Truck Simulator 2 là tựa game mô phỏng lái xe tải để người chơi có cơ hội khám phá hơn 60 thành phố ở châu Âu trên những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa. Người chơi có thể tùy chỉnh chiếc xe tải của mình cùng với các công việc quản lý để thực hiện hành trình kinh doanh của mình. Euro Truck Simulator 2 có hình ảnh đồ họa sắc nét, chân thực và âm thanh sống động hấp dẫn người chơi, hiện đã có phiên bản Euro Truck Simulator 3 để bạn trải nghiệm.

Euro Truck Simulator cho bạn cơ hội được khám phá hơn 60 thành phố ở châu Âu trên những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa. Trong Euro Truck Simulator PC, người chơi sẽ phải lập một đội lái xe và thực hiện phát triển công việc kinh doanh mỗi ngày một tốt hơn và hình ảnh các thành phố châu Âu sẽ hiện lên đẹp lung linh trong game.

download euro truck simulator

Tải Euro Truck Simulator 2 cho Android - game mô phỏng lái xe tải

Euro Truck Simulator 2 là tựa game độc đáo vừa dành cho những người yêu thích game lái xe vừa thích du lịch thế giới, khám phá châu Âu qua các vùng đất tuyệt vời Poland, Séc, Slovakia, Đức, Ý, Hungary... Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải Euro Truck Simulator 2 là phiên bản mới nhất của trò chơi này.  Ở game mô phỏng lái xe tải này, người chơi có thể cá nhân hóa xe tải, mua nhà để xe, thuê người lái xe, quản lý công ty của riêng bạn để thu lợi nhuận tối đa.

Trong Truck simulator người chơi cũng được phép tùy chỉnh xe tải của bạn với tùy chọn đèn, các thanh, ống xả khói, đèn hiệu, lái xe trên hàng nghìn km đường phố theo nguyên mẫu thực tế và các kiến trúc có thật. Ngoài ra, phiên bản truck simulator 2 cũng có một số khác biệt về nội dung so với phần 1, cùng với nâng cấp về gameplay, đồ họa và bản đồ, tải Euro Truck Simulator 2 miễn phí hoặc bản Euro Truck Simulator 2 Việt Hóa để chơi ngay bây giờ.

tai euro truck simulator 2

Download Euro Truck Simulator 2 cho iPhone - game mô phỏng lái xe tải

2. Tải Euro Truck Simulator 2 cho PC, Android, iPhone

Tải Euro Truck Simulator 2 trên điện thoại, máy tính để được trải nghiệm những tính năng mới: 
2.1. Các thương hiệu xe tải nổi tiếng Châu Âu
Euro Truck Simulator 2 có sự góp mặt của 7 thương hiệu xe tải có tiếng và 15 mẫu xe tải khác nhau – tất cả xe đều được thiết kế phỏng theo mẫu có thật của các nhà sản xuất một cách chi tiết để mang đến cho người chơi cảm giác như đang được lái một chiếc xe tải thực sự.
2.2. Môi trường rộng lớn
Thế giới trong game trải dài trên khắp 16 quốc gia tại Châu Âu với cảnh quan, đường xá, thành phố và địa danh được tái tạo chân thực. Thế giới trong Euro Truck Simulator 2 sẽ làm bạn cảm thấy như mình đang đi du lịch ngoài thế giới thực.
2.3. Sự nghiệp cá nhân
Không có con đường sự nghiệp nào được vạch ra sẵn, buộc bạn phải đi theo. Mỗi người chơi đều có cơ hội tạo nhân vật và phát triển các kỹ năng của riêng mình. Nhiều chiến lược khác nhau cho phép bạn định hình tương lai của mình theo cách bạn muốn.
2.4. Quản lý công ty
Euro Truck Simulator 2 không kết thúc sau khi bạn mua được chiếc xe tải trong mơ của mình. Trò chơi cho phép bạn phát triển một công ty vận chuyển lớn mạnh. Bạn có toàn quyền lựa chọn tài xế, các loại xe và con đường phát triển của công ty.
2.5. Tùy chỉnh xe tải
Mọi xe tải đều có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau, từ định cấu hình khung xe và buồng lái đến màu sắc và trang trí. Tổng số sự kết hợp có thể có cho phép tất cả mọi người điều chỉnh xe tải theo sở thích cá nhân.
2.6. Sửa đổi và cộng đồng
Cộng đồng Euro Truck Simulator 2 đã tạo ra các bản mod tuyệt vời. Bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng ra đều có thể được thêm vào game như một bản mod. Hãy đảm bảo rằng bạn đã khám phá tất cả các bản mod được tạo ra mỗi ngày bởi fan của game.

3. Những tính năng chính của Euro Truck Simulator 2

- Game mô phỏng lái xe tải.
- Phát triển công việc kinh doanh.
- Khám phá các thành phố của châu Âu hiện đại.
- Tùy chỉnh chiếc xe của mình.
- Đồ họa ấn tượng, nội dung cốt truyện hấp dẫn.

4. Game liên quan 

Garbage Truck cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải trên di động với nhiệm vụ thu thập rác trong thành phố, gồm chế độ cổ điển đòi hỏi bạn phải thu thập lượng thùng rác tối đa trong thời gian ngắn nhất, chế độ checkpoint tìm tuyến đường tốt nhất để thu thập tất cả các thùng rác trong một khoảng thời gian cố định, ngoài ra Garbage Truck còn cho phép mở khóa nhiều loại xe tải mới, đồ họa đẹp mắt tái hiện hình ảnh đường phố chân thực.

5. Mẹo chơi game Euro Truck Simulator 2

MẹoHướng dẫn cài đặt Euro Truck Simulator 2

Trong game Euro Truck Simulator 2, người chơi sẽ vào vai một tài xế kiêm công việc của người kinh doanh khi sẽ phải thực hiện một loạt những nhiệm vụ như vận chuyển hàng hóa qua các thành phố, xây dựng và phát triển một đội xe hùng hậu… Ưu điểm nổi bật nhất của game là tính chân thực đến hoàn hảo ở từng chi tiết nhỏ nhất với các công trình kiến trúc mang phong cách Châu Âu, hay những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ dưới nắng chiều, những khu rừng xanh mướt...

MẹoHướng dẫn chơi Euro Truck Simulator 2

Sau khi cài đặt, game Euro Truck Simulator 2 cho phép bạn chọn loại xe, quốc gia muốn khởi nghiệp ở khu vực châu Âu và sẽ nhận chở hàng từ vùng này đến vùng khác, taimienphi cũng đã hướng dẫn bạn về cách chơi game Euro Truck Simulator 2 cụ thể trên bài viết thủ thuật để các bạn tham khảo.


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Truck Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro truck simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Truck Simulator 2 1.35.1.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm