download Trắc nghiệm lái xe Cho Android

Trắc nghiệm lái xe

 Cho Android

Download Trắc nghiệm lái xe - 150 câu hỏi và đáp án thi lái xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2020

Trắc nghiệm lái xe là phần mềm thi lý thuyết lái xe dành cho những người đang ôn thi lấy bằng xe mô tô với 150 câu hỏi và đáp án mới, chính xác nhằm củng cố kiến thức để chuẩn bị thi sát hạch lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1, A2. Với ứng dụng Trắc nghiệm lái xe này bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như ghi nhớ đáp án trả lời các câu hỏi thi lý thuyết lái xe để đạt kết quả thi tốt nhất.


1. Giới thiệu về Trắc nghiệm lái xe

Cài đặt ứng dụng Trắc nghiệm lái xe trên điện thoại của mình giúp bạn ôn thi lý thuyết lái xe mọi lúc mọi nơi với 50 câu hỏi và đáp án mới, chính xác dựa theo luật thi lái xe máy mới nhất hiện nay. Bạn có thể củng cố được những kiến thức cơ bản và chuyên sâu để chuẩn bị thi sát hạch lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1, A2 với những câu hỏi liên quan đến luật giao thông đường bộ được xây dựng dưới dạng trắc nghiệm.

trac nghiem lai xe

Download Trắc nghiệm lái xe trên Android, 150 câu hỏi và đáp án thi lái xe

Trắc nghiệm lái xe sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian ôn thi cho mình, thay vì bạn phải cầm một cuốn sách ôn thi lý thuyết thì với những câu hỏi trong ứng dụng này, bạn có thể ôn thi bất cứ klhi nào có thời gian rảnh rỗi. Học và kiểm tra kết quả tức thì, giải thích kết quả chi tiết và mẹo làm bài cho từng câu hỏi, mẹo ghi nhớ đáp án từng câu hỏi, nội dung thi sát với thực tế, kiếm tra kết quả đậu hoặc rớt nhanh với bộ đề chính xác.

2. Các đặc điểm chính của Trắc nghiệm lái xe:

- 150 câu hỏi và đáp án mới của lý thuyết lái xe.

- Kiến thức sát hạch lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1, A2.

- Có thể xem lại những câu hỏi đã trả lời sai để dễ dàng rút kinh nghiệm.

- Tiết kiệm thời gian ôn luyện, học lý thuyết mọi lúc mọi nơi.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo 600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX với hàng ngàn đề thi theo cấu trúc ra đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam giúp bạn ôn thi lấy bằng lái xe ô tô, với 600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX này, bạn có thể xem các đề ngẫu nhiên, xem câu trả lời sai, thi theo bộ đề, bài thi sa hình...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trắc nghiệm lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trắc nghiệm lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trắc nghiệm lái xe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm