download Truyện cười dân gian Việt Nam PDF

Truyện cười dân gian Việt Nam

 PDF

Download Truyện cười dân gian Việt Nam - Truyện hài hước, giúp thư giãn và giáo dục cuộc sống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/04/2017

Truyện cười dân gian Việt Nam hay còn gọi là truyện tiếu lâm là một bộ phận quan trọng trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam, mang đến cho con người những tiếng cười sảng khoái bởi yếu tố hài hước. Những câu chuyện này không chỉ mua vui giải trí mà còn có tác dụng phê phán những thói hư tật xấu của con người và đả kích chế độ chính trị xã hội, các bậc vua chúa...


Truyện cười dân gian Việt Nam gồm những câu chuyện về Xiển Bột, một người chắt của trạng Quỳnh, thông minh tài trí hơn người, những truyện tiếu lâm được người dân sưu tầm. Nội dung chính của các truyện cười là ca ngợi những người dân thông minh, những ông Trạng biết bảo vệ lẽ phải, phê phán lũ quan lại dốt nát, bắt nạt và bóc lột người dân. Bạn xem thêm tuyển tập Truyện cười hiện đại gồm những câu chuyện tiếu lâm hài hước theo kiểu hiện đại, cùng với truyện cười dân gian thì Truyện cười hiện đại sẽ mang đến cho bạn những phút guây giải trí tuyệt vời.

download truyen cuoi dan gian viet nam

Bộ sưu tập những câu chuyện cười dân gian mang đến những tiếng cười và những phút thư giãn tuyệt vời cho bạn, song cũng mang tính chất phê phán châm biến nhẹ nhàng đến từ những thói xấu thường ngày cảu con người, những nhầm lẫn trớ trêu, vạch trần những cái ác đến từ tầng lớp quan lại, từ tầng lớp thống trị của xã hội bấy giờ. Bên cạnh đó thì tuyển tập Truyện cười thiếu lâm cũng đáng để bạn thưởng thức với nhiều cầu chuyện cười giàu màu sắc, đồng thời Truyện cười thiếu lâm cũng mang đến những bài học sâu sắc trong cuộc sống.

Bên cạnh các câu chuyện cười thì câu đố cũng là một kho tàng quý giá trong văn học dân gian, bạn có thể xem 277 Câu đố Việt Nam với những câu đố thú vị. Việc tìm hiểu 277 Câu đố Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn tư duy và suy nghĩ tốt hơn.

Nội dung Truyện cười dân gian Việt Nam:

- Những câu chuyện tiếu lâm hài hước
- Mua vui giải trí và giúp con người thư giãn
- Tính chất phê bình thói xấu của con người
- Đả kích chế độ xã hội thảm bại thời bấy giờ


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyện cười dân gian Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyện cười dân gian việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyện cười dân gian Việt Nam PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm