download Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween 2022

Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween

 2022

Download Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween - Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm tại các nước phương Tây và hiện nay những nước tại Á Đông, trong đó có Việt Nam cũng đã du nhập những hoạt động hưởng ứng ngày lễ thú vị này. Hãy cùng TAIMIENPHI.VN tìm hiểu một số những thuật ngữ, từ vựng tiếng Anh thường được sử dụng trong ngày Halloween để hiểu thêm ý nghĩa của ngày này.


Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween

Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween bao gồm những từ ngữ, thuật ngữ, cụm từ mà người bản ngữ hay sử dụng để chỉ những vật dụng, sự vật, hiện tượng liên quan đến ngày lễ Halloween. Chẳng hạn như "Candy bag" chỉ túi kẹo làm quà tặng cho trẻ em trong lễ Halloween, "Black cat" chỉ con mèo đen là điềm gỡ, dùng được trang trí cho ngày lễ, Broom là cái cán chổi của mụ phù thủy.

 

tai halloween

Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween, những thuật ngữ Halloween

Những từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween là những loại từ rất đặc biệt, nó chỉ được sử dụng trong dịp Halloween mà ít dùng trong những dịp khác. Người phương Tây có những suy nghĩ, quan niệm rất khác biệt về ngày này, từ đó mà có những hoạt động đặc trưng và các thuật ngữ chỉ những hình ảnh về ngày Halloween từ đó cũng được hình thành.

Nếu bạn muốn hiểu hơn về ngày lễ cuối tháng 10 thú vị mà có phần rùng rợn này, hãy tham khảo bộ sưu tập những từ vựng tiếng Anh chủ đề Halloween mà taimienphi cung cấp, đồng thời hòa chung vào không khí đón Halloween đang tràn ngập khắp nơi trên toàn thế giới.

Tải hình nền Halloween

Để đón Halloween, nhiều bạn trẻ cũng thường trang trí desktop của mình bằng những hình nền Halloween rất ấn tượng, những hình nền Halloween này khi xuất hiện sẽ khiến trí tưởng tượng của bạn về ngày Halloween được phát huy, hãy tham khảo những hình nền này được cung cấp trên taimienphi. Hoặc bạn cũng có thể đón Halloween theo cách của riêng mình bằng những hình nền Halloween cho điện thoại, những hình ảnh đầy ma mị sẽ khiến màn hình điện thoại của bạn trở nên độc và lạ chưa từng thấy.

MẹoỨng dụng tạo ảnh kinh dị Halloween

MẹoẢnh bìa Zalo Halloween

MẹoLời chúc Halloween Tiếng anh

MẹoLời chúc Halloween ý nghĩa

MẹoTin nhắn Halloween dọa ma

MẹoTruyện ma Halloween nghe rùng mình nhất


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh chủ đề halloween là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ vựng tiếng anh chủ đề Halloween 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm